OK Go ลงทุนขึ้นไปถ่าย MV เพลงใหม่ล่าสุด บนเครื่องบินที่ไร้แรงโน้มถ่วง เจ๋งจริง ยกหัวแม่โป้งให้เลย!!

ใครที่รู้จักวงร็อกสัญชาติอเมริกันอย่าง OK Go คุณจะต้องรู้ว่าพวกเขามักจะออกผลงานมิวสิควีดีโอเจ๋งๆ มาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ ตัวอย่างเช่นผลงานเพลง Here It Goes Again ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ความโด่งดังให้พวกเขามาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน

และล่าสุด OK Go ก็ปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า ‘Upside Down & Inside Out’ ออกมา ซึ่งคราวนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย แถมยังมาแปลกกว่าเดิมอีกด้วย เพราะสมาชิกทั้ง 4 ได้ลงทุนไปถ่ายบนเครื่องบินเลยนะเหมียว

 

OK Go 1 OK Go2

 

ที่สำคัญการทำมิวสิควีดีโอเพลงของพวกเขาในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากสายการบิน S7 แอร์ไลน์ส ของรัสเซียเลยนะเหมียว แถมยังมี 2 แอร์โฮสเตสสาวของสายการบินนี้ มาเข้าร่วมถ่ายมิวสิควิดีโออีกด้วย

 

OK Go3 OK Go4 OK Go5

 

กว่าจะออกมาเป็นมิวสิควีดีโอเพลงสุดเจ๋ง เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ เพราะก่อนที่จะมีการถ่ายทำจริง พวกเขาต้องไปฝึกฝนทั้งหลักการบังคับเครื่องบินให้บินแบบผาดโผน ลอยในอากาศ ตีลังกา ในสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง ที่องค์การอวกาศสหพันธรัฐรัสเซีย เป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์เลยทีเดียว

 

OK Go6

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นการถ่ายทำบนเครื่องบินจริงๆ โดยไม่มีการตัดต่อแต่อย่างใดเลยนะเนี่ย เรียกได้ว่าเป็น MV ที่แปลกแหวกแนว และไม่เหมือนใครมากจริงๆ

 

OK Go7

 

ว่าแล้วก็ลองไปชม MV ของพวกเขากันหน่อยมั้ย

 

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply