หนุ่มเกรียน Shkreli เอาจริง เสนอซื้ออัลบั้มใหม่ Kanye West 10 ล้านเหรียญ และห้ามให้เผยแพร่!!!

ก็เรียกได้ว่าสร้างชื่อให้ตัวเองได้อยู่ตลอดจริงๆ สำหรับพ่อหนุ่มคนนี้ เกาะกระแสสังคมต่างๆ เรื่อยๆ มาจนถึงตอนนี้ ในกรณีของการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ Kanye West

Martin Shkreli อดีต CEO ของบริษัท Turing Pharmaceuticals  ที่ได้สร้างชื่อกระฉ่อนจากการอัพราคายารักษาโรคเอดส์ไปสูงถึง 5,000 เปอร์เซ็นต์ จนถูกจับกุมตัว และต้องลาออกจากการเป็น CEO ของทางบริษัท

 

ตอนนี้หนุ่มวัย 32 ได้ขอยื่นซื้ออัลบั้มใหม่ของ Kanye West ราคาเต็ม 10 ล้านเหรียญ หรือราวๆ 350 ล้านบาท!!?

2

 

ซึ่งเหตุผลหลักในการซื้อขายครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เพราะว่าเขาต้องการซื้อทั้งอัลบั้มเก็บไว้คนเดียว และห้ามให้ Kanye West ผลิตซ้ำ หรือจำหน่ายมันให้แก่สาธารณะชน!!? …เอิ่มมม แกนี่มันเหลือร้ายจริงๆ

 

อัลบั้มใหม่ของ Kanye West ชื่อว่า Life of Pablo3

 

และถ้าใครไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงรึเปล่า Martin ก็ได้ทวีตร่างจดหมายขอซื้อทั้งอัลบั้มของ Kanye4

 

ในจดหมาย Shkreli ก็ได้เขียนอธิบายว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของ Kanye มานาน โดยเฉพาะเพลงในอัลบั้ม The College Dropout นั้น ทำให้เขาประสบความสำเร็จในชีวิตตั้งแต่วัยหนุ่ม

 

แถมยังทวิตแบบกวนๆ เพิ่มเติมอีกด้วยว่า ข้อเสนอของเขาจะทำให้งานเปิดตัวอัลบั้มเลื่อนไปสองสามวันล่ะ -*- ยอมแกจริงๆ

5

 

อาจจะฟังดูโม้ๆ ไปหน่อย แต่เขาเคยทำได้จริงๆ เพราะในปี 2015 เขาได้ขอซื้อเพลง Once Upon a Time in Shaolin จาก Wu-Tang Clan กลุ่มฮิปฮอปชื่อดัง นั่นหมายความว่าเขาเป็นคนเดียวที่มีเพลงนั้นอยู่!!! (ปล. เขายังตอบอย่างหมั่นไส้ด้วยว่านี่ยังไม่ได้ฟังเพลงเก่าเลยนะเนี่ย -*-)

สำหรับสถานะทางการเงินของ Shkreli ก็ถือว่าไม่แน่ชัดมากๆ ในเดือนมกราคม ทางเจ้าหน้าที่ศาลได้ระบุว่าเขามีเงินจำนวน 45 ล้านเหรียญอยู่ในระบบออนไลน์ และมียอดภาษีที่ต้องจ่ายค้างไว้อีกกว่า 4.6 ล้านเหรียญด้วยกัน

 

จนถึงตอนนี้ ทางศิลปิน Kanye West ก็ยังไม่ได้ออกมาตอบ หรือโพสต์อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้…

6

 

เอิ่มมมม ความน่าหมั่นไส้ ความกวน ความเกรียน ก็ต้องยกให้พี่เขาคนนี้แหละ แค่นี้ชื่อเสียงก็ดังกระฉ่อนไปทั่วโลกแล้ววว กะให้ดังทะลุจักรวาลไปเลยรึเปล่าเนี่ย -*-

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply