มาซักที!! ประกาศวันวางจำหน่าย Need For Speed (2015) ฉบับ PC พร้อมซิ่งมีนาคมนี้

หนึ่งในบรรดาเกมแข่งรถที่มีแฟนๆ ติดตามเหนียวแน่นมากที่สุด เข็นออกมาหลายต่อหลายภาค โดนใจมั่งไม่โดนใจมั่งนั่นก็คือ Need For Speed (NFS) หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันดีตั้งแต่ภาค Underground เป็นต้นมา

 

nfs-pc-reveal

 

สำหรับตัวเกม Need For Speed ภาคล่าสุดนี้ ไม่มีชื่อต่อท้ายใดๆ ปล่อยให้ชาวคอนโซลได้ซิ่งกันตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว นับว่านานหลายเดือนกันเลยทีเดียว ซึ่งทางด้านฝั่งชาว PC เองก็ได้เอาแต่นั่งมองตาปริบๆ เมื่อไหร่จะได้เล่นกับเขาซักทีหนอ

 

nfs-pc-reveal2

 

ล่าสุดนี้ทางทีมงานก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างพร้อมข้อมูลล่าสุดสำหรับขาซิ่งชาว PC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียดการอัพเดทต่างๆ อัดแน่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

 

#1 รองรับระบบภาพคมชัดระดับ 4K และคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi

nfs-pc-reveal3

 

#2 ปลดล็อคค่า Framerate (ฝั่งคอนโซลมีล็อคเพื่อให้ลื่นไหลและเสถียรสำหรับเครื่อง)

nfs-pc-reveal4

 

#3 รองรับระบบการควบคุมด้วยจอยและจอยพวงมาลัยหลากหลายรูปแบบ

nfs-2015-reveal

 

#4 ระบบเปลี่ยนเกียร์แบบแมนนวล (ลากรอบกันมันส์)

nfs-pc-reveal6

 

#5 และสุดท้าย รับอัพเดทคอนเท้นท์แบบฟรีๆ (ไม่แน่ใจว่าจะเยอะแค่ไหน)

nfs-pc-reveal7

 

สำหรับวันที่พร้อมจะปล่อยให้ชาว PC ได้ออกไปซิ่งกันนั้นโซนอเมริกาเหนือจะเป็นวันที่ 15 มีนาคม 2016 และปล่อยให้ซิ่งพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 17 มีนาคม 2016 แต่ถ้าชาว PC คนไหนอยากซิ่งก่อนใครสามารถซื้อ Origin Access ไปซิ่งก่อนในวันที่ 10 มีนาคม 2016 นี้ได้

 

nfs-pc-reveal1

 

ใครที่กำลังตัดสินใจอยากจะซื้อเกมนี้มาเล่น อยากจะไปซิ่งในโลกเปิดสุดท้าทายนี้ ก่อนอื่นลองถามความเห็นจากชาวคอนโซลก็ได้ ส่วนราคาจำหน่ายเวอร์ชั่น Standard จ่าย 1,700 บาท ทอน 1 บาท Deluxe จ่าย 2,150 ทอน 1 บาท ซื้อออนไลน์ผ่าน Origin

 

เหมียวเลเซอร์เองก็อดใจไม่ไหว พร้อมจะออกไปซิ่งแล้ววววววววววว!!

ที่มา : Need for Speed

Comments

Leave a Reply