พบกับเจ้า “จูปีเตอร์” สุนักจิ้งจอกสุดน่ารัก ที่มีนิสัยเหมือนสัตว์เลี้ยงทุกประการ!!

ปกติแล้วเราไม่ค่อยได้เห็นคนนำสัตว์ป่ามาเป็นสัตว์เลี้ยงกันนัก เพราะว่าสัตว์ป่ามันจะมีนิสัยที่ดุร้ายกว่า และมีความเป็นนักล่ามากกว่าสัตว์เลี้ยงหมาแมวทั่วไปที่เราเคยเห็นกัน

แต่วันนี้เหมียวจะพาไปรู้จักกับเจ้าสุนัขจิ้งจอกตัวหนึ่ง ความพิเศษของมันก็คือมันไม่มีความเป็นสัตว์ป่าอยู่เลย มันเหมือนสุนัขบ้านๆ ธรรมดาที่มีขนสีส้ม หน้าตาแหลมๆ เท่านั้น ความน่ารักเรียกได้ว่าจัดเต็ม

เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า “จูปีเตอร์” เจ้าของได้เล่าว่าเธอเลี้ยงมันมาตั้งแต่มันยังเด็ก แต่การเลี้ยงจิ้งจอกไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มันดื้อมาก ชอบส่งเสียง และมีกลิ่นที่เหม็น แต่เธอก็สามารถจัดการได้

 

juniper-fox-happiest-instagram-19

 

ปกติแล้วเธอจะพามันไปด้วยทุกที่ จนมันเริ่มชินกับการนั่งรถเที่ยวแล้ว อีกทั้งยังคุ้นเคยกับคนแปลกหน้าด้วย และมันชอบเล่นวิ่งไล่จับเป็นที่สุด สงสัยมันคงคิดว่าเหมือนได้ล่าเหยื่อล่ะมั้ง

 

juniper-fox-happiest-instagram-22

 

ดูเป็นสุนัขจิ้งจอกที่ยิ้มตลอดเวลา น่ารักเนอะ แถมยังเป็นเซเลป มีอินสตาแกรมของตัวเองด้วย Instagram

 

juniper-fox-happiest-instagram-25 juniper-fox-happiest-instagram-20 juniper-fox-happiest-instagram-18 juniper-fox-happiest-instagram-15 juniper-fox-happiest-instagram-13 juniper-fox-happiest-instagram-12 juniper-fox-happiest-instagram-11 juniper-fox-happiest-instagram-10 juniper-fox-happiest-instagram-9 juniper-fox-happiest-instagram-7 juniper-fox-happiest-instagram-6 juniper-fox-happiest-instagram-5 juniper-fox-happiest-instagram-2 juniper-fox-happiest-instagram-37 juniper-fox-happiest-instagram-36 juniper-fox-happiest-instagram-35 juniper-fox-happiest-instagram-34 juniper-fox-happiest-instagram-33 juniper-fox-happiest-instagram-28

 

มันก็น่ารักนะ แต่เราก็ไม่ค่อยจะกล้าเลี้ยงเท่าไหร่ เพราะสัญชาตญาณมันแรงมาก ถ้ามันไปกินไก่บ้านใครเข้านี่เป็นเรื่องเลย

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply