สาวโสดแอ๊บสร้างแฟนหลอกๆ ขึ้นมาในอินสตาแกรม งานนี้ได้ไลค์มาเพียบ สนใจเอาไปใช้ได้นะ!!

ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาทุกทีแล้ว สาวๆ คนไหนที่กำลังโสด อยากจะมีภาพโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนหนุ่ม แล้วอัพเดทลงไอจีเหมือนกับคนอื่นๆ บ้าง บอกเลยว่าทำไม่ยากเลย เพราะเรามีทริคดีๆ จาก Hannah Smothers มาฝาก

 

Hannah Smothers2

 

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยเรื่องราวของ Hannah Smothers คอลัมนิสต์สาวโสดสนิทวัย 22 ปี ที่ได้มาแชร์เคล็ดลับ และขั้นตอนการแอ๊บมีแฟนให้แนบเนียนโดยที่ไม่มีใครจับได้ งานนี้สาวโสดคนไหนลองทำต้องถูกเพื่อนๆ ถามว่า เฮ้ยยย ไปแอบมีแฟนตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยยย

 

Hannah 9

 

แม่สาวโสดสุดแสบเผยว่า การแอ๊บมีแฟนหลอกๆ ที่ดี เราควรเริ่มจากทำตัวให้เนียนเข้าไว้ รูปที่โพสต์จะต้องไม่โดดเด่นเกินหน้าเกินตารูปที่คุณโพสต์บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน

 

เริ่มจากภาพอาหารมื้อเช้าควบเที่ยงสำหรับ 2 ที่ พร้อมแคปชั่น ‘หลบมาพักกับเพื่อนใหม่’ แต่จริงๆ แล้วเธอแค่ไปกินข้าวกับคนรู้จักของเธอนั่นแหละ แหมๆๆ แสบใช่เล่นนะยะ

Hannah Smothers3

 

หลังจากนั้นเธอก็เริ่มสานเรื่องราวการแอ๊บมีแฟนให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น โดยได้โพสต์ภาพทั้งหมดในระยะเพียง 1 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นแอบเปิดตัวกับคนๆ นั้น ด้วยภาพช่อดอกไม้ (แต่จริงๆ ยืมเพื่อนมา)

Hannah Smothers4

 

ใครเห็นก็คิดว่าคู่นี้เค้าหว๊านหวานเนอะ

Hannah Smothers6

 

ดริ๊งเบาๆ

Hannah Smothers7

.

Hannah Smothers8

 

และแน่นอนว่าเมื่อเธอได้โพสต์ภาพเหล่านี้ลงบนอินสตาแกรม ต่างก็มีบรรดาเพื่อนๆ เข้ามากดไลค์กันรัวๆ จาก 40 ไลค์ก็เพิ่มเป็น 80 บางภาพทะลุ 100 ก็มีนะ

 

Hannah Smothers5

 

ในที่สุดเธอก็ได้เฉลยเรื่องราวทั้งหมดให้เพื่อนๆ รู้ ว่าภาพที่เห็นเธอกำลังอินเลิฟนั้น มันเป็นเรื่องหลอกๆ เท่านั้นเอง

Emo new (10)

แคปชั่นอินเลิฟแบบหลอกๆ มันขายได้จริงๆ แหะ ว่าแล้วสาวโสดทั้งหลายที่กลัวเหงาในวันวาเลนไทน์ ก็ลองเอาเคล็บลับแอ๊บมีแฟนไปลองใช้ดูสิ รับรองเพื่อนเชื่อสนิทใจแน่นอน คิกคิก!!

ที่มา : notablecosmopolitan

Comments

Leave a Reply