เรื่องราวสุดบังเอิญของแฝดสาวมะกัน ตั้งท้องพร้อมกัน แถมยังคลอดลูกในเวลาที่ห่างกันเพียงแค่ 6 นาที

เรื่องบังเอิญ  มักจะเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาเสมอ ก็เหมือนกับเรื่องราวสุดบังเอิญของสาวฝาแฝดคู่นี้ ที่นอกจากพวกเธอจะเกิดมาพร้อมๆ กันแล้ว พวกเธอยังคลอดลูกสาวในเวลาที่เกือบจะพร้อมกันอีกด้วย

 

twin sisters1

 

โดยเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่าสองพี่น้องแฝดสาว Stephanie Edginton และ Nicole Montgomery จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยๆ ออกมา ในเวลาที่ห่างกันเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น

 

twin sisters2

 

เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เพราะเมื่อ Stephanie เจ็บท้องในขณะที่กำลังเดินทางไปโรงพยาบาลกับสามี เธอได้โทรไปบอกข่าวดีกับครอบครัว และพวกเขาก็ตอบกลับมาว่า  Nicole ก็กำลังจะไปคลอดที่โรงพยาบาลเดียวกับเธอเช่นกัน

 

twin sisters3

 

และไม่น่าเชื่อเลยว่าเมื่อไปถึงโรงพยาบาล ก็ยิ่งทำให้เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ขึ้นหนักกว่าเดิม เพราะห้องคลอดของทั้งคู่ก็อยู่ตรงข้ามกันอีกด้วย โอ้วววว อะไรจะบังเอิญปานนั้น

 

พวกเธอตั้งชื่อให้ลูกสาวว่า Cora และ Louisa

twin sisters4

 

แฝดสาวเผยออกมาอย่างตื่นเต้นว่า เธอทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ ไม่เคยห่างกันเลย และพอตั้งท้องก็บังเอิญคลอดลูกที่โรงพยาบาลเดียวกัน แถมยังได้ลูกสาวเหมือนกันอีก มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากจริงๆ

ที่มา : dailymai

Comments

Leave a Reply