คุณพ่อไปซื้อเป็ดอาบน้ำให้ลูก แต่เอ๊ะ…นี่มันเป็นไวเบรเตอร์เสียวสะท้านนี่นา!!?

ถถถถถถถถถถถ งานนี้ได้แต่เงิบกันไปเลยทีเดียว ดีนะไม่เผลอตัวเผลอใจไปหยิบมานะนั่นคุณพ่อออ ฮ่าๆๆๆ หยิบมาให้ลูกเล่นล่ะเป็นเรื่องเลยทีเดียว

Brennan Conroy คุณพ่อมือใหม่ชาวรัฐบริทิชโคลัมเบีย ในประเทศแคนาดาได้ไปเจอลูกเป็ดยางน่ารักๆ ในโซนของสำหรับเด็ก ขณะที่กำลังเลือกเสื้อผ้าและของเล่นให้กับลูกสาวตัวน้อยของเขา

 

Brennan Conroy และลูกสาวตัวน้อยของเขา

1

 

เห็นเจ้าเป็ดยางอาบน้ำตัวนี้น่ารักดี น่าจะซื้อให้ลูกไว้เล่นน้าาา อ้าวเวรกรรม ดูดีๆ นี่มันไวเบรเตอร์นี่นา!!?2

 

‘ผมกับภรรยาของผมหัวเราะลั่น ก่อนที่จะนำอุปกรณ์ดังกล่าวไปชี้แจงให้กับพนักงานของทางร้านสะดวกซื้อทราบ’ คุณพ่อมือใหม่กล่าวอย่างติดตลกกับ BuzzFeedNews

 

คำอธิบายก็คือ ตรงปากของเป็ดนั่นน่ะจะเป็นจุดเสียววูบวาบ แถมเจ้าเป็ดนี้ยังการันตีผลงานมาแล้ว เพราะเคยไปโผล่ในเพจ 18+ ของ Playboy และ Cosmopolitan นี่มันไอเท็มในฝันชัดๆ ><

3

 

‘หลังจากที่ผมบอกเรื่องนี้กับพนักงานที่รับผิดชอบไป เขาดูเป็นกังวลมาก และรีบไปนำเจ้าเป็ดน้อยออกจากชั้นวางของเด็กแทบจะทันที’ คุณพ่อกล่าวเพิ่มเติม (ณ จุดนี้ #จ่าสิบเหมียว ว่า อาจจะขายให้ลูกค้าไปหลายชิ้นแล้ว ถถถถถ)

 

ต้องรีบโล๊ะออกจากชั้นวางกันเลยทีเดียว

4

 

ก่อนคุณพ่อจะเกิดสงสัยอีกเล็กน้อย เพราะพนักงานได้นำกลุ่มเป็ดยางเดินกลับไปในทิศทางของชั้นของเล่นเด็ก!!!? จึงสงสัยและตามไปดู ก็สรุปได้ว่าพนักงานได้หาบ้านใหม่ให้กับเหล่าเป็ดเสียวสะท้านได้แล้ว

 

โดยจัดวางสินค้าตัวนี้ไว้ใกล้ๆ กับโซนขายสบู่ (ก็อาจจะสมเหตุสมผลนะเนี่ย) โอ้วพระเจ้า มีหลายสี แถมมีหลายชนิดของสัตว์ด้วยล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

5

 

ถถถถถถถถ ดีนะคุณพ่อไม่ได้ซื้อไป เหมือนที่กล่าวไว้ตอนต้นเรื่อง ถ้าซื้อไปนี่คิดไม่ออกเลยว่าหนูน้อยจะเล่นอีท่าไหนเนี่ย แอร๊ยยยยยย

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply