หื่นแต่อยากได้บุญมาทางนี้… Pornhub ชวนร่วมแคมเปญการกุศล เพียงเข้าชมก็จะเป็นการบริจาคช่วยวาฬแล้ว!!

ก่อนอื่น #จ่าสิบเหมียว ก็ต้องขอชื่นชมในไอเดียดีๆ ของทางบริษัทจริงๆ อย่างน้อยเวลาเราเผลอกดเข้าไปดูก็มีส่วนช่วยให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นนะเนี่ย ฮร่าาาา

สำหรับสถานการณ์ประชากรปลาวาฬในปัจจุบันก็ต้องบอกว่า เข้าขั้นวิกฤติมาก โดยเฉพาะจากการถูกล่าโดยเหล่ามนุษย์ ด้วยสถานการณ์เช่นนี้หลายฝ่ายก็มีการรณรงค์และช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ ไม่เว้นแม้กระทั่งเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ระดับโลกอย่าง Pornhub !!!

กับแคมเปญเด็ดของพวกเขาในปีนี้  Pornhub Cares Save the Whales !!!

 

ซึ่งแคมเปญนี้ต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ทุกคนอย่างมากเลยทีเดียว

1

 

เพราะทุกๆ การเข้าชม 2,000 ครั้ง ทางเว็บไซต์ Pornhub จะบริจาคเงิน 1 cent หรือราวๆ 30 สตางค์ให้กับองค์กรพิทักษ์วาฬ

222

 

ซึ่งเงินทุกๆ บาท ทุกๆ สตางค์ที่ได้จากแคมเปญนี้จะถูกโอนไปให้กับ Moclips Cetological Society ซึ่งเป็นองค์กรสำหรับพิทักษ์วาฬโดยเฉพาะ

 

‘สำหรับแคมเปญนี้เราก็ไม่ได้หวังผลอะไรเลย แค่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้สังคมและธรรมชาติดีขึ้นก็เท่านั้น’ Corey Price รองประธานบริษัทกล่าว

333

 

‘ผมถือว่านี่เป็นโอกาสอันดีที่ทำให้เราได้ช่วยเหลือจำนวนประชากรของหนึ่งในสัตว์ที่มีความสำคัญต่อโลกใบนี้ โดยเฉพาะในสถานการณ์ล่าสุด ที่วาฬบางส่วนขึ้นมาเกยตื้นตายบนชายฝั่งของสหราชอาณาจักร…สัตว์พวกนี้ต้องการให้เราช่วยเหลือนะ’ เขากล่าวปิด

 

ซึ่งทางบริษัทตั้งเป้าว่าสามารถระดมทุนได้ราวๆ 30,000 เหรียญเป็นอย่างต่ำ และจะช่วยสมทบทุนด้วยอีกราวๆ 2-3 หมื่นเหรียญเช่นกัน

444

 

เหล่าวาฬที่น่าสงสารต้องการความช่วยเหลือจากคุณ เพราะฉะนั้น เรามาช่วยกันสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้ดีขึ้นเถอะ!!!555

 

ว่าแล้ว #จ่าสิบเหมียว ก็ขอตัวไปช่วยเหล่าวาฬก่อนน้าาาาาา

emo22

 

ที่มา: BuzzfeedNews

Comments

Leave a Reply