โหดสัส!! ผู้อพยพซ่าผิดที่ ลวนลามสาวรัสเซียในผับ สุดท้ายโดนตำรวจรัสเซียตื๊บอ่วม!!

อย่างที่เราทราบข่าวกันดีว่า ในช่วงปีที่ผ่าน สงครามในซีเรียทำให้มีผู้อพยพชาวมุสลิมหลั่งไหลเข้าไปในทวีปยุโรปเป็นจำนวนมาก และบางส่วนของผู้อพยพก็เข้าไปสร้างปัญหาให้กับประเทศที่รับไปอีกด้วย

อย่างเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ประเทศเยอรมันในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ผู้อพยพชาวมุสลิมนับพันคน บุกเข้าไปกลางงานเคาท์ดาวน์ในเมืองโคโลญจน์ แล้วก่อเหตุลวนลามทางเพศหญิงสาวจำนวนมาก

 

Women shout slogans and hold up a placard that reads "Against Sexism - Against Racism" as they march through the main railway station of Cologne

 

หลังจากนั้น ทางตำรวจเยอรมันก็จับตามกุมผู้กระทำผิด และไล่ออกประเทศไปตามระเบียบ หลังจากเหตุการณ์นั้นก็เกิดกระแสต่อต้านผู้อพยพชาวมุสลิมไปทั่วประเทศและทั่วยุโรป

และดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เยอรมันประเทศเดียว ที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์เช่นนี้ แม้แต่ประเทศสุดโหดอย่างรัสเซีย ก็ต้องประสบกับเหตุการณ์แบบนี้เช่นกัน

 

immigratiA

 

เรื่องราวมีอยู่ว่า กลุ่มผู้อพยพชาวมุสลิมราว 50 คนที่เพิ่งถูกเนรเทศมาจากประเทศนอร์เวย์ ได้มาแวะพักที่เมือง Murmansk และพวกเขาได้เข้าไปเที่ยวในไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมือง

ด้วยความครึ้มอกครึ้มใจอะไรไม่รู้ พวกเขาได้ก่อเหตุลวนลามหญิงสาวในไนท์คลับอีกครั้ง จนผู้อยู่ในเหตุการณ์ต้องแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยจัดการหน่อย

 

120507074019-russia-protester-detained-by-police-story-top

 

หลายคนอาจคิดว่าเรื่องราวคงจบเหมือนที่เยอรมัน ที่ตำรวจจับแล้วก็เนรเทศออกประเทศไป แต่เปล่าเลย ต้องบอกว่า พวกเอ็งซ่าผิดที่แล้วล่ะ

เพราะทันทีเหล่าผู้อพยพกำลังจะหลบหนี ก็มีกลุ่มชายฉจกรรจ์ชุดดำโผล่มาจากไหนไม่รู้ เข้ามาจับตัวเหล่าผู้อพยพไว้ แล้วซ้อมจนน่วม ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงแล้วก็ซ้อมต่ออีกหน่อย และจับเข้าซังเตไปตามระเบียบ

 

russian-president

 

 

แหม ไปเล่นกับใครไม่เล่น เจอพี่ปูตินเข้าไป โหดสัสรัสเซียมั้ยละเอ็ง บอกได้คำเดียวว่าซ่าผิดที่แล้ววววว

ที่มา Russian Insider

Comments

Leave a Reply