พาทัวร์เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวลำใหม่มูลค่าเกือบ 700 ล้านบาท ของ ‘เฉินหลง’ หรูหราอลังการงานสร้างมาก

ในวันนี้เหมียวจะพาคุณผู้ชมทุกๆ ท่านไปทัวร์เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวลำใหม่ของ เฉิงหลง หรือ แจ๊กกี้ ชาน พระเอกนักบู๊ชื่อดังชาวฮ่องกง ที่ผู้คนทั่วทั้งโลกรู้จักเป็นอย่างดี บอกเลยว่าทั้งภายในและภายนอก หรูหรา และอลังการงานสร้างฝุดๆ ไปเลยเมี๊ยว

 

อื้อหือ!! หรูหราสมฐานะ แจ๊กกี้ ชาน มากจริงๆ

Jackie Chan1

 

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ทางบริษัทผลิตเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว Embraer ได้ประกาศว่า เฉินหลง ได้เป็นลูกค้ารายแรกของประเทศจีน ที่ได้ทำการสั่งซื้อและรับเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวขนาดกลางรุ่น Legacy 500 สุดหรุเครื่องนี้…

 

Jackie Chan2

 

ทางประธานกรรมการของบริษัท Embraer สัญชาติบราซิลกล่าวว่า เขาได้ส่งมอบเครื่องบินลำนี้ให้กับเฉินหลง เพื่อใช้ในการเดินทางธุรกิจและใช้ในงานสังคมของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Jackie Chan3 Jackie Chan4 Jackie Chan5

 

โดยเครื่องบินลำนี้ เฉินหลงได้ติดต่อจองตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งเมื่อเขาได้รับเครื่องบินลำนี้แล้วเขาจะเป็น Brand Ambassador ของทางบริษัททันที

 

Jackie Chan6 Jackie Chan7

 

Legacy 500 ถือเป็นเครื่องบินที่ทันสมัย มีการออกแบบสุดหรู ประหยัดเชื้อเพลิง สามารถเดินทางได้ไกลสุด 3600 ไมล์ โดยใช้พลังงานจากพัดลมเทอร์โบ 2 ตัว ที่สามารถผลิตแรงได้ 7000 ปอนด์ในแต่ละครั้ง

 

Jackie Chan8

 

และที่สำคัญมันยังทำความเร็วได้ 0.83 เท่าของความเร็วเสียง บนความสูง 45000 ฟุต และสามารถรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 12 คนกันเลยทีเดียว

 

เครื่องบินลำนี้เป็นเหมือนบ้านและสำนักงานเคลื่อนที่ได้ของเขาได้เลยนะเนี่ย

Jackie Chan9

 

ภายในก็ดูหรูหราสุดๆ

Jackie Chan10 Jackie Chan11 Jackie Chan13

 

เห็นแล้วก็แอบอิจฉาเบาๆ เฮ้อ…เหมียวขี้อ้อนละอยากมีเครื่องบินส่วนตัว ราคาเกือบ 700 ล้านบาทเหมือนเฉินหลงจุงเลย แฮ่ๆ

ที่มา : nextshark

Comments

Leave a Reply