Hugh Jackman ป่วยเป็นมะเร็งที่ปลายจมูกรอบที่ 2 เตือนแฟนคลับ “โปรดใช้ครีมกันแดดเถอะครับ”

แม้จะเป็นดาราดังระดับโลกก็ใช่ว่าจะสบายนักนะ เพราะต้องทำงานหนักไม่แพ้อาชีพอื่นๆ เลย ไหนจะต้องจากบ้านไปเป็นเวลานานๆ ต้องออกกำลังกายฟิตหุ่นวันละหลายชั่วโมง หรือแม้กระทั่งตากแดดร้อนๆ เป็นเวลานานก็ต้องทำ เพื่อให้ผลงานเสร็จทันเวลาและให้พวกเราได้ดูยังไงล่ะ

 

เช่นเดียวกับนักแสดงชาวออสซี่ที่ชื่อ Hugh Jackman ผู้รับบทเป็นวูฟเวอร์รีนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เขามีงานแสดงเข้ามาแทบไม่ขาดสาย ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวตากแดดนานเกินไป จนทำให้ผิวหนังบริเวณจมูกของเขาเป็นมะเร็งจนต้องเข้ารับการรักษาทันที

 

1

 

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่า Hugh Jackman นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวออสเตรเลียได้เข้ารับการรักษาโรคมะเร็งผิวหนังที่บริเวณจมูกอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2013 เจ้าตัวก็เคยเข้ารับการรักษามาแล้วรอบนึง

 

3

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ Jackman เข้ารับการรักษาแล้วเรียบร้อย เขาก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองและข้อความเตือนแฟนๆ ว่า “นี่คือตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากคุณไม่ทาครีมกันแดด มะเร็งในเซลล์ชั้นในสุดของหนังกำพร้าไง ใช้ครีมกันแดดเถอะครับ!!”

 

83rd Annual Academy Awards - Arrivals

 

นอกจากเป็นมะเร็งที่จมูกแล้ว ยังมีเชื้อมะเร็งที่บริเวณไหล่ของเขาด้วย ทำให้เขาต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องทุกๆ 3 เดือน

 

00

 

เห็นแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยนะ ขนาดวูฟเวอรีนยังป่วยได้เลย

ไปหาซื้อครีมมาใช้เถอะทุกคน

emo18

ที่มา metro , RealHughJackman

Comments

Leave a Reply