สุดจะถ่อย!! ตำรวจเร่งสืบแก๊งวัยรุ่นเล่นเกม ‘knockout game’ ไล่ต่อยคนบนถนนให้สลบ!?

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่พูดถึงและแชร์อยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปของแก๊งวัยรุ่นอันธพาล ที่เดินไปต่อยคนบนท้องถนนผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่จนสลบเหมือด

 

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดป่าเถื่อนของแก๊งวัยรุ่นอันธพาลกลุ่มหนึ่งในรัฐนิวเจอร์ซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เดินตรงเข้าไปหาชายชราคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างถนน ซึ่งตัวเตี้ยกว่าเขามาก

 

0

 

จากนั้นก็มีเสียงผู้หญิงดังมาจากหลังกล้อว่า “อย่าต่อยเขา!” ในขณะที่มีเสียงเด็กหนุ่มอีกคนตะโกนมาว่า “ต่อยเขาเลย ต่อยเขาเลย” ทันใดนั้นเองชายหนุ่มก็ประเคนหมัดเข้าไปที่ปลายคางของชายชราจนเขาล้มลงไปนอนหมดสติกับพื้นทันที

 

ตามรายงานบอกว่าคลิปดังกล่าวอาจจะได้แรงบันดาลใจมาจากเกมที่ชื่อว่า ‘knockout game’ เป็นการละเล่นป่าเถื่อน ที่ผู้เล่นจะเดินไปตามท้องถนนเพื่อหาเหยื่อสักคน แล้วต่อยให้เหยื่อสลบภายในหมัดเดียว การละเล่นดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายรายในปี 2013

 

4

 

คลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่วอินเตอร์เน็ต จนล่าสุดกรมตำรวจในรัฐนิวเจอร์ซีได้ทราบเรื่องแล้ว และเริ่มออกติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นดังกล่าว เพื่อมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวในเมืองของพวกเขาอีก

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

เจอคนแบบนี้ในสังคมแบบนี้ เหมียวกลัวววว

Emo new (11)

ที่มา dailymail , Colin Flaherty

Comments

Leave a Reply