แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาด!! Michael Bay ประกาศขายรถ Optimus Prime และ Bumblebee ที่ใช้ถ่ายทำจริง!!

หากใครเป็นแฟนภาพยนตร์ชุด Transformers และติดตามมาตั้งแต่ภาคแรก ก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเหล่าหุ่นยนต์ตัวเอกของเรื่องอย่าง Optimus Prime และ Bumblebee บางคนถึงขั้นคลั่งไคล้ไปหาซื้อโมเดลตัวละเป็นหมื่นมาสะสมไว้ก็มี

 

แต่หากการสะสมของเหล่านั้นมันยังไม่ใช่ที่สุดของคำว่า “แฟนพันธุ์แท้” แล้วล่ะก็ วันนี้โอกาสของคุณมาถึงแล้ว เพราะผู้กำกับ Michael Bay ที่กำกับ Transformers มา 4 ภาค ได้ประกาศขายรถยนต์ของ Optimus Prime และ Bumblebee ที่ใช้ถ่ายทำจริงๆ แล้ว!!

 

0

 

ทั้งนี้รถทั้ง 2 คันเป็นรถรุ่นพิเศษที่ถูกดีไซน์และปรับแต่งเพื่อถ่ายภาพยนตร์ชุด Transformers โดยเฉพาะ ตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกไปจนถึงภายใน

 

โดยรถยนต์ของ Optimus Prime ถูกดัดแปลงมาจากหัวรถบรรทุก Peterbilt 379 ปี 1992 ส่วนรถ Bumblebee นั้นเป็นรถรุ่น Chevrolet Camaro SS

 

2

 

1

 

แต่เป็นที่น่าเสียดาย เพราะล่าสุดมีรายงานว่ารถทั้ง 2 คันถูกประมูลไปแล้วเรียบร้อย โดยหัวรถบรรทุก Optimus Prime ถูกประมูลให้แก่นาย Rick Hendrick ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมนักแข่งรถ NASCAR ในราคา 834,310 ปอนด์ หรือประมาณ 43 ล้านบาท

 

3

 

5

 

ส่วนรถ Bumblebee นั้นถูกประมูลโดยนักประมูลอีกคนในราคา 115,286 ปอนด์ หรือประมาณ 5.9 ล้านบาท

 

4

 

6

 

7

 

8

 

เงินทั้งหมดทั้งมวลที่ป๋า Bay ได้จากการนำรถมาประมูลนั้น เขาก็ไม่ได้เก็บเข้ากระเป๋าตนเองแต่อย่างใดนะ เพราะเขานำเงินทั้งหมดที่ได้ไปบริจากให้กับมูลนิธิเนื้องอกสมองในเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสนั่นเอง

 

9

 

แหม่ เห็นราคาแล้ว เหมียวขอซื้อโมเดลมาตั้งหล่อๆ ที่บ้านก็พอ

emo13

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply