10 ปีผ่านไป ‘นาถ’ ผู้รับบท ‘ดาว’ จากภาพยนตร์ Seasons Change ยังดูสวย น่ารักไม่เปลี่ยนเลย

ในช่วงนี้เพราะอากาศมันเปลี่ยนแปลงบ่อย ก็เลยทำให้บ้านเราเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เรียกได้ว่าปรับอุณหภูมิกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว ว่าแต่…คำว่าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ฟังแล้วมันดูคุ้นหูจริงๆ ขอนึกแปบว่าไปได้ยินมาจากไหน…ใช่แล้ว!! จากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย นั่นเอง

 

wow

 

และถ้าหากย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าโด่งดังที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งใครที่เคยดูภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณจะต้องจำ 3 นักแสดงหลักได้อย่างแน่นอน และหนึ่งในนั้นก็คือ ‘นาถ ยุวทิพย์ อาระยานิมิตสกุล’ คนนี้เลย

 

wow10

 

นาถ รับบทเป็น ดาว ดุจดาว สาวนักไวโอลินแสนสวย หน้าตาน่ารัก มีดีกรีเป็นถึงเชียร์หลีดเดอร์ของโรงเรียน ทำเอาป้อมแอบชอบตั้งแต่แรกเห็นเลยละ

 

wow12

 

เรียกได้ว่าในตอนนั้นหนุ่มๆ หลายคน แอบรักเธอกันเป็นแถวเลย ก็สวย และน่ารัก แถมมีเสน่ห์แบบนี้ ใครเห็นก็ต้องหลงรักเป็นธรรมดา

 

wow13

 

10 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก แต่เธอคนนี้ก็ยังหน้าตาไม่เปลี่ยนเลยนะเนี่ย สวยน่ารักเหมือนเดิมเลย ซึ่งในปัจจุบันสาวนาถก็ได้หันมาทำธุรกิจเกี่ยวกับครีมเสริมความงามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

 

wow1 wow2

 

เราอาจไม่ค่อยได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงของเธอสักเท่าไหร่ วันนี้เหมียวก็ได้หยิบภาพของเธอมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันให้หายคิดถึงกันไปเลย

 

wow3 wow4

emo7

wow5

 

เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยก็จริงแต่รอยยิ้มของเธอเมื่อ 10 ปีก่อน กับในตอนนี้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

wow6 wow7

 

ทั้งสวยทั้งเก่งในแบบครบรสกันเลยทีเดียว

wow8

 

มีใครคิดถึงดาวบ้างมั้ย

wow9

 

ไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่าผ่านไป 10 กว่าปีแล้ว แต่สาวคนนี้ก็ยังหน้าตาน่ารักเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แถมยังดูสวยขึ้นอีกด้วย

ที่มา : narts_yuwatibs

Comments

Leave a Reply