สามีจ้างวานมือปืนปลิดชีวิตภรรยา แต่ภรรยากลับรอดตาย โผล่เซอร์ไพรส์ ณ งานศพตัวเอง!!

ฟังๆ ดูแล้วเรื่องราวแบบนี้ลักษณะมันคล้ายๆ กับภาพยนตร์อาชญากรรมดราม่า แย่งชิงผลประโยชน์อะไรทำนองนี้เลยแฮะ ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้จริงบนโลกใบนี้ แต่ก็อย่างว่า ทุกสิ่งมันเกิดขึ้นได้จริงๆ

#เหมียวเลเซอร์ ขอนำเสนอเรื่องราวสุดแปลกในระหว่างความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่อยู่กินกันแบบสามีภรรยาที่ประเทศออสเตรเลีย แต่เกิดผิดใจกันถึงกับต้องแลกมาด้วยชีวิต

 

Noela Rukundo ภรรยาที่ถูกมือปืนตามล่าจากการจ้างวานของสามี

alive-by-hit-men (1)

 

รายงานมาจากเว็บไซต์ The Mirror กล่าวว่า Balenga Kalala ผู้เป็นสามี ได้ทำการจ้างมือปืนเป็นมูลค่า 180,000 บาท เพื่อสังหาร Noela Rukundo ผู้เป็นภรรยา หลังจากสงสัยว่าภรรยาอาจจะมีการนอกใจตน

 

มือปืนก็ได้ทำการตามตัวเธอจนเจอในที่สุด แต่ทว่ามือปืนไม่อยากลงมือฆ่าเธอแต่อย่างใด เพราะเขาเป็นคนรู้จักของพี่ชายเธอ ดังนั้นมือปืนจึงได้บอกแผนการทั้งหมดที่สามีได้วางเอาไว้ และกลับไปบอกฝ่ายสามีว่าลงมือสังหารสำเร็จเรียบร้อยหายห่วง

 

Balenga Kalala ผู้เป็นสามี

alive-by-hit-men (2)

 

จากนั้นฝ่ายสามีก็ไปบอกครอบครัวของภรรยาว่า เธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในแอฟริกาและจะจัดงานศพให้ ทุกสิ่งกลับทำให้ช็อคยิ่งกว่าเดิม หลังจากที่งานพิธีไว้อาลัยเสร็จสิ้นไปแล้ว จู่ๆ ภรรยาที่เขาคิดว่าตายไปแล้ว กลับมายืนอยู่ตรงหน้าเขาซะงั้น!!

 

จากบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของ The Washington Post เธอกล่าวว่า สามีแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเลย นึกว่าเป็นผีมาคอยหลอกหลอน เธอตอบกลับด้วยประโยคเด็ดว่า ‘เซอร์ไพรส์ ตูยังมีชีวิตอยู่นะเฟ้ย’

 

alive-by-hit-men (3)

 

เมื่อเธอยังมีชีวิตอยู่ ก็ต้องเอาผิดสามีให้ได้ ซึ่งทางฝั่งสามีเองก็ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ภายหลังก็สารภาพหมดเปลือกกับเธอผ่านทางโทรศัพท์ โดยมีตำรวจคอยดักฟังและบันทึกการสนทนาเอาไว้ ท้ายที่สุดเขาก็ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 9 ปี

ที่มา : mirror, bbc, washingtonpost, unilad

Comments

Leave a Reply