สื่อนอกเผยภาพ “ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข” ของเหล่าเด็กกำพร้าและมะหมาจรจัด ในบังคลาเทศ

หลายๆ คนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า “สุนัขเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์” ใช่ไหมล่ะ แต่สำหรับบางคนแล้ว มันคือครอบครัวของเขาเลย

 

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่ผลงานภาพภ่ายของช่างภาพ Sam Edmonds เป็นภาพของเหล่าเด็กกำพร้าในเมืองธากา ประเทศบังกลาเทศ พร้อมกับเหล่าสุนัขจรจัดในเมือง ที่อาศัยอยู่ร่วมกันประหนึ่งครอบครัวเดียวกัน

 

1

 

ทั้งนี้เหล่าเด็กๆ ในเมือง แม้จะไม่มีพ่อแม่หรือครอบครัว แต่พวกเขาก็ได้รับความรักที่อบอุ่นจากพวกสุนัขในเมือง ทำให้นาย Sam รู้สึกประทับใจและขอเก็บภาพเอามาฝากให้ทุกๆ คนได้ชมกัน

 

2

 

ตามรายงานบอกว่าเหล่าเด็กๆ จะออกมาคุ้ยขยะและหาเศษพลาสติกเพื่อนำไปแลกกับเศษเหรียญ และเมื่อได้เงินมาพวกเขาก็นำไปซื้ออาหารกินและแบ้งปันมันให้กับพวกสุนัขและอยู่นอนร่วมกับมันตลอดทั้งคืนเพื่อให้ความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

 

3

 

ความสัมพันธ์ของเด็กๆ และเหล่าสุนั้น เพิ่งจะเริ่มมีได้ไม่นาน เพราะก่อนหน้านี้ทางการได้เคยสั่งปราบปรามเหล่าสุนัขข้างถนนและนำไปฆ่า เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรคพิษสุนัขบ้า แต่ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงกฎหมายไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

4

 

และแม้ว่าพวกสุนัขจะถูกปฏิบัติแบบโหดร้ายแค่ไหนก็ตาม แต่พวกมันก็ยังคงเป็นมิตรกับมนุษย์และแสดงออกถึงความรักที่มีให้เด็กๆ

 

5

 

6

 

7

 

เหมียวล่ะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกสุนัขถึงรักมนุษย์ได้ขนาดนี้ นั่นก็เพราะว่าเคยมีงานวิจัยบอกว่าพวกมันรักมนุษย์มากๆ มากกว่าแมวถึง 5 เท่าแหนะ (ไม่จริงม๊างงง)

 

แม้จะไม่ได้ยืนสองขาแบบมนุษย์ แต่พวกเราก็มีจิตใจ และรักเป็นนะ

Emo new (10)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply