ขออาหารกินหน่อยคร้าบ…สิงโตทะเลหน้าแป๋ว แอบเข้ามาหาอาหาร/นอนหลับ ในร้านอาหารซะงั้น

คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หากเราจะพบแมว แอบเดินดุ่มๆ เข้ามาในร้านอาหาร หรือแอบตามมุมต่างๆ เพราะว่ามันตัวเล็ก เลยมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้ (บ้าง) แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าวันหนึ่งจะมีคนพบสิงโตทะเลเดินเข้ามานอนในร้านอาหารบ้าง!!

 

1

 

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ AP ได้เผยแพร่ภาพน่ารักๆ ของเจ้าลูกสิงโตทะเลหน้าทะเล้นตัวหนึ่ง ที่แอบเนียนเข้ามานั่งนอนในร้านอาหาร Marine Room ในแถบชายหาดของเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

2

 

ตามรายงานบอกว่าในระหว่างที่พนักงานในร้านกำลังจัดโต๊ะเพื่อเตรียมเปิดร้าน พวกเขาก็ได้พบกับแขกไม่ได้รับเชิญอย่างเจ้าสิงโตทะเล กำลังนอนแผ่หราอยู่บนโซฟาของร้าน

 

3

 

โดยพวกเขาบอกว่ามันมีใบหน้าที่ดูซูบเซียว และค่อนข้างผอมพอสมควร คาดกันว่ามันอาจจะเดินเข้ามาหาที่นอนและอาหารในร้านเพราะเห็นว่าประตูหน้าร้านเปิดอยู่นั่นเอง

 

4

 

เมื่อเห็นดังนั้นทางร้านจึงได้ติดต่อเข้าหน้าที่จากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ SeaWorld San Diego ใ้ห้เข้ามารับตัวมันไปเพื่อตรวจสอบร่างกายโดยผู้เชี่ยวชาญอีกที ทั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญบอกว่ามันมีน้ำหนักตัวที่น้อยมากและมีภาวะขาดน้ำ แต่น่าจะดีขึ้นในเร็วๆ นี้เพราะอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แล้ว

 

5

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

โถ ในทะเลของจะไม่ค่อยมีของกินซินะ มามะ มาอยู่กับเหมียวดีกว่า มีปลาทูให้กินทู๊กกวันเลย

emo16

ที่มา ap , seaworldcares

Comments

Leave a Reply