พ่อค้ายาโพสท้าตำรวจบนเฟสบุ๊ค “แน่จริงจับฉันให้ได้สิ” สุดท้ายโดนตะครุบโดยละม่อม

คนมั่นใจในตัวเองกับคนอวดดี ต่างกันเพียงแค่เส้นด้ายบางๆ เพราะคนมั่นใจในตัวเอง อาจกลายเป็นคนอวดดีได้ เพียงแค่การกระทำโง่ๆ ครั้งหนึ่ง เช่นเดียวกับพ่อค้ายาคนนี้

Steven Johnson พ่อค้ายาวัย 40 ปีคนนี้ วันดีคืนเกิดนึกครึ้มอยากลองดีอะไรไม่รู้ โพสภาพตัวเองยืนอยู่หน้ารถ Corvette คันงาม ขณะที่หลบหนีการจับกุมอยู่ที่ประเทศสเปน พร้อมแคปชั่นสุดแดกดัน “แน่จริงจับฉันให้ได้สิ” แถมโพสต่อว่า “พวกนายจับฉันไม่ได้หรอก”

1

 

ท้าทายกันขนาดนี้ คุณตำรวจก็จัดให้สิครับ เพราะหลังจากนั้นไม่กี่วัน อิตา Johnson ก็ถูกตำรวจจับกุมในเมือง Whiston ในเขต Merseyside ในประเทศอังกฤษทันที ไม่รู้ว่าเพราะปากพาซวยหรือเปล่าเนี่ย อะไรจะประจวบเหมาะขนาดนั้น

2

 

ทางตำรวจแห่งเมอร์ซี่ไซด์กล่าวว่า “Johnson เป็นที่ต้องการตัวของเรามาตลอด นับตั้งแต่เขาพ้นโทษก่อนกำหนดไปเมื่อช่วงต้นปี 2014 เพราะเขากลับไปขายยาเสพติดอีกครั้ง

โชคร้ายเขาพยายามใช้ชีวิตอยู่ต่างแดนโดยตลอด ทำให้เราไม่สามารถจับกุมเขาได้ โชคดีที่เขากลับมายังบ้านเกิดเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ทำให้เราสามารถควบคุมตัวเขาได้อย่างทันการ”

3

ad_195432264

 

สุดท้ายแล้วศาลตัดสินให้เขาจำคุก 6 ปี 11 เดือนในฐานมียาเสพติดไว้ครอบครองเพื่อไว้จำหน่าย อีกเจ็ดปีค่อยออกมาเล่นเฟสบุ๊คนะเพื่อน

 

Emo new (2)

 

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply