เจ้าเหมียวหายออกจากบ้านไป 16 เดือน พอกลับมาอีกที อ้วนกว่าเดิมเป็น 2 เท่า!!

เวลาแมวหายออกไปนอกบ้านนี่ก็น่าเป็นห่วงแล้วนะ ไม่ว่าจะหายไปนานหรือไม่ก็ตาม เราก็มักจะติดว่ามันไปติดอยู่ที่ไหนรึเปล่า โดนขโมยรึเปล่า มันจะได้กินอะไรดีๆมั้ย ซึ่งกรณีแมวหายนี่ปกติตอนกลับมามันก็จะผอมลงทั้งนั้น

แต่สำหรับครอบครัวนี้ผิดคาดอย่างมาก หลังจากที่เจ้า Clive แมวพันธุ์นอร์วีเจียน ฟอเรสต์ ได้หายออกจากบ้านไปเป็นเวลากว่า 16 เดือน ตั้งแต่ตุลาคมปี 2014 จนทางบ้านถอดใจเลิกตามหาแล้ว

 

_88086260_de06-1

 

Tanya Irons เจ้าของผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในเมือง Nottinghamshire ประเทศอังกฤษเล่าว่าตอนแรกคิดว่าคงมีคนเก็บมันไปเลี้ยงแล้ว แต่ไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีเจ้าหน้าที่พบว่าของในโกดังสินค้าที่เก็บอาหารแมวมีสินค้าหายไป

นั่นไง… ไม่ต้องสืบเลย คนร้ายก็คือเจ้า Clive นี่เองจ้า มันไปอาศัยอยู่ที่นั่นเป็นเวลานานพอที่จะขุนตัวเองให้กลายเป็นแมวอ้วนได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเจ้าหน้าที่พบเจอมันตอนมีเสียงแจ้งเตือนว่ามีคนบุกรุกโกดัง ที่ไหนได้ เป็นแมวตัวนี้เอง

 

_88086353_missing_cat

 

กว่าจะจับมันได้ต้องใช้เวลานานมาก ถึงกับต้องทำกับดักเลยทีเดียว หลังจากจับได้ก็จำกลับคืนสู่เจ้าของ เนื่องจากมันไม่ได้อาบน้ำมานานมาก เจ้าหน้าที่ถึงกับบ่นว่าเหม็นสุดๆ

 

A warm welcome home for Clive, the cat. He turned up in a Nottingham pet food warehouse, 16 months after going missing. Clive was a kitten when he disappeared and Tanya, his owner, is delighted to have him back.http://bbc.in/1PksEmA Posted by BBC East Midlands Today on Thursday, February 4, 2016
 

แหม่ เลือกทำเลได้ดีจริงๆนะเจ้าเหมียว หนีไปอยู่โกดังอาหารซะได้ ร้ายจริงๆ

ที่มา BBC East Midlands Todaylifebuzz

Comments

Leave a Reply