หนุ่มห่ามเมา ขอโชว์กลืนเบอร์เกอร์ทั้งชิ้น สุดท้ายอาหารติดหลอดลม สิ้นชีวิต!!

เรื่องของอาหารการกินไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะจ๊ะ ใครจะไปคิดใช่มั้ยล่ะว่าการกินอาหารจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตได้ อย่างพ่อลูกสามวัย Darren Bray วัย 29 ปีผู้นี้ ที่ได้ทำการซื้อชีสเบอร์เกอร์มากิน แต่กลับกลายเป็นอาหารมื้อสุดท้ายที่ทำปลิดชีวิตตัวเอง

 

die-by-burger (3)

 

เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 ที่ผ่านมา Darren ได้ออกไปซื้อชีสเบอร์เกอร์มา หลังจากที่ดื่มเบียร์กระป๋องจนเมาได้ที่ และแวะเข้าไปที่บ้านเพื่อนของเขา

 

die-by-burger (2)

 

และเขาก็พูดกับเพื่อนว่า ‘ดูนี่นะ’ ก่อนที่จะพับชีสเบอร์เกอร์ก้อนโตให้เหลือครึ่งหนึ่ง แล้วก็ทำการกลืนลงไป จากนั้นเพียงไม่นาน เขาก็รู้สึกหน้ามืดและสลบในที่สุด

 

McDonalds Feature

 

Sam Bisgrove เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า ‘ผมเห็นเขาพยายามคายมันออกมา เสียงไอของเขามันดังน่ากลัวมาก ผมก็พยายามช่วยตบหลังเขาเพื่อให้อาการบรรเทาลง’

ภายหลังเจ้าหน้าที่พยาบาลได้เข้ามาทำการกระตุ้นหัวใจให้เขาฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งก็พบกับก้อนเบอร์เกอร์ขนาดใหญ่ขวางหลอดลมเขาเอาไว้ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาได้ทัน

 

die-by-burger (4)

 

#เหมียวเลเซอร์ แนะนำว่าไม่ควรนำเรื่องอาหารการกินมาเล่นกันนะ ปกติแล้วการทานอาหารของมนุษย์จะต้องทำการเคี้ยวแล้วค่อยกลืนลงไป ถ้าหากอาหารชิ้นใหญ่เกินกว่าขนาดหลอดลม มันจะทำให้เราขาดอากาศหายใจได้ ถึงขั้นเสียชีวิตกันเลยล่ะ

ที่มา : dailymail, viralthread, headlines-news, theladbible

Comments

Leave a Reply