หลังจากหลับนอนมากับสาวๆ กว่า 400 นาง หนุ่มหล่อก็พบว่า ‘เซ็กส์’ ทำให้เขาไม่มีความสุข!!?

โถๆๆๆๆๆ พ่อหนุ่ม บอกตามตรงเลยะ อะไรมันจะหล่อเฟี้ยวขนาดน้านนนน ฮ่าๆๆๆ Benny James หนุ่มน้อยวัย 22 ปี ที่ตอนนี้เขามีอาการเบื่อ ‘เซ็กส์’ เข้าอย่างจัง

ตลอดชีวิตเขาได้หลับนอนกับสาวๆ มาแล้วกว่า 400 คนด้วยกัน และตอนนี้เหมือนผลกรรมที่เขาได้เคยทำไว้ตามมาหลอกหลอนเขา ทำให้เขาไม่มีความสุขกับเซ็กส์อีกเลย…

 

Benny James

1

 

‘สำหรับตอนนี้ผมอยากเริ่มชีวิตใหม่ ผมอยากมีครอบครัวเป็นของตัวเอง แต่ผมเคยชินกับการหลับนอนกับสาวๆ แปลกหน้า ที่ตื่นมาผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับพวกเธอ ผมทำให้พวกเธอเจ็บนะ แต่มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้จริงๆ’ ชายหนุ่มกล่าว

‘ตั้งแต่ต้นปีมานี้ ผมมีสัมพันธ์กับสาวๆ มาแล้วกว่า 6 คนด้วยกัน ผมพยายามลดจำนวนลงแล้วนะ หลังจากที่มีอะไรกันเสร็จแล้วในครั้งแรก ครั้งต่อๆ ไปเจ้าหนูของผมมันก็ไม่สู้กับคนเดิมแล้วล่ะ’ เขากล่าวเสริม

 

เจ้าหนุ่มเบื่อง่าย

2

 

และแน่นอน Twitter ของเขาเต็มไปด้วยภาพของสาวๆ ล่อนจ้อนที่เขาเก็บไว้

3

 

Benny James กล่าวต่อว่า ‘ดูพวกเธอสิ สิ่งที่พวกเธอต้องการจากผมก็คือเซ็กส์ แต่ผมให้พวกเธอไม่ได้ ผมเบื่อที่จะมีเซ็กส์เหลือเกิน มันกัดกินชีวิตผมเข้าไปทุกที’

 

ดูทวีตเตอร์สุดมั่นของเขา กับวิดีโอ ‘เมื่อสาวๆ ทิ้งของไว้ที่บ้านผม’

 

 

 

 

โถๆๆๆ พ่อหนุ่ม อะไรจะมีชีวิตที่แย่ขนาดน้านนน ฮ่าๆๆๆ #จ่าสิบเหมียว นึกได้คำพูดนึงเลยล่ะที่ว่า อะไรที่มากไปย่อมไม่ดีต่อชีวิต และกรณีนี้ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องนำมาขบคิดกันเลยทีเดียว

ที่มา: Metro , Dailystar

Comments

Leave a Reply