ชายหนุ่มสุดงมงาย ขังแฟนสาวไว้ในหลุม 8 เดือนตามคำบอกของแม่มด ว่าจะทำให้ร่ำรวย!?

ถือเป็นข่าวที่ชวนให้#เหมียวฟิ้นสะเทือนใจพอสมควร สำหรับเรื่องราวของหญิงสาวชาวแทนซาเนีย ที่ถูกแฟนหนุ่มจับขังอยู่ในหลุมนาน 8 เดือน ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิดอะไรเลย!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่า หญิงสาววัย 20 ปีจากประเทศแทนซาเนีย ถูกชาวบ้านค้นพบว่าอยู่ในหลุมลึกใต้พื้นดินในสภาพเปลือยเปล่าพร้อมกับถูกล่ามโซ่ พวกเขาจึงช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพาเธอออกมา

 

2

 

จากการสืบสวนพบว่าหญิงสาวรายนี้ถูกแฟนหนุ่มพามาขังไว้ในหลุ่มลึกที่ล้อมรอบไปด้วยกำแพงคอนกรีตนานถึง 8 เดือน แถมยังให้อาหารกับเธอเพียงแค่ 2 มื้อต่อ 1 สัปดาห์เท่านั้น

 

3

 

สาเหตุที่เขาทำแบบนั้นก็เพราะว่าฝ่ายชายเคยถูกแม่มดหรือหมอผีภายในท้องถิ่นทักว่าเขาจะร่ำรวยและมีความสุข หากนำคนที่เขารักที่สุดไปฝังไว้ใต้ดิน เมื่อได้ยินดังนั้นเขาก็จัดแจงพาแฟนสาวลงไปอยู่ใต้ดินตามที่หมอผีบอก

 

โดยก่อนหน้านี้เขาเคยนำเอาเก้าอี้ม้าหินอ่อนมาวางทับตรงช่องทางออก เพื่อไม่ให้ชาวบ้านคนไหนสังเกตเห็นเข้า และแน่นอนว่าพอเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทางด้านแฟนหนุ่มของเธอก็ถูกตำรวจตามตัวทันที

 

4

 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านชวยหญิงสาวออกมาจากหลุมนั่นและ จึงพบว่าเธอมีร่างกายที่อ่อนแรง พูดจากไม่ค่อยรู้เรื่อง สายตาไม่สามารถสู้แสงได้ แถมยังเดินได้ลำบางเนื่องจากถูกขังมานานจนลืมวิธีเดิน อาจต้องใช้เวลาพักฟื้นนานกว่า 1 เดือนทีเดียว

 

5

 

เฮ้ย นี่แฟนนะเนี๊ยะ ทำไมทำกันได้ลงคออะ

emo5

ที่มา dailymail , mirror

Comments

Leave a Reply