รักแรกพบมีจริง!? หนุ่มมะกันคุกเข่าของแฟนสาวแต่งงาน หลังคบหาผ่านแอพฯ Instagram มาปีกว่า!?

แม้ใครหลายๆ คนจะไม่เชื่อในเรื่องรักแรกพบก็ตาม แต่แอดเหมียวยังคงคิดว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ นะ อย่างเช่นเรื่องราวสุดอะเมซิ่งที่เหมียวจะเล่าต่อไปนี้

 

2

 

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ The Sun ได้เปิดเผยเรื่องราวของนาย Arte Vann หนุ่มชาวนิวยอร์ก ผู้พบรักกับ Erica Harris คุณแม่ลูก 3 จากรัฐแคลิฟอร์เนีย ผ่านแอพฯ Instagram โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์โดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันเลย

 

9

 

ตามรายงานบอกว่าทั้งนาย Arte และ Erica คบหาดูใจกันผ่านแอพฯ โดยที่ทั้งคู่ส่งรูปและข้อความคุยกันมานานกว่า 1 ปี จนฝ่ายชายตัดสินใจนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กมาหาหญิงสาวที่แคลิฟอร์เนีย

 

11

 

และทันทีที่ทั้งคู่เจอกัน พวกเขาก็สวมกอดกันอย่างแนบแน่น ก่อนจะจูบกันอย่างดูดดื่มท่ามกลางผู้คนมากมายที่มาใช้บริการในสนามบิน จากนั้นนาย Arte ก็ตัดสินใจหยิบเอาแหวนออกมาจากกระเป๋า และขอเธอแต่งงานทันที และเธอก็ตอบตกลงซะด้วย

 

5

 

Erica ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงสาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบว่า “รักแท้คือการทำเหมือนทุกวันเป็นวันสุดท้ายในชีวิต และนั่นคือสิ่งที่พวกเราทำ”” ในขณะที่นาย Arte บอกว่า “อย่าไปฟังว่าความคิดของคุณคิดอะไรอยู่ อย่าไปฟังสิ่งที่อยู่ในหัว แค่ทำตามหัวใจ ทำตามสิ่งที่วิญญาณเรียกร้องก็พอ”

 

10

 

หลังจากนั้นนาย Arte ก็ได้อัพโหลดภาพของคู่หมั้นสาวลงใน IG ของตัวเอง พร้อมกับข้อความว่า “แต่งงานแล้วนะ” 

 

1

 

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

แม้ว่าจะเจอกันได้แป็บเดียว แต่ถ้าทั้งคู่พร้อมใจจะอยู่ดูแลกันไปจนตาย

แอดเหมียวก็ขอให้ความรักของพวกคุณยืนยาวตราบนานเท่านานนะ

Emo new (4)

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply