ออกตามหาแมวที่หายไปนานกว่า 14 เดือน สุดท้ายมาเจอในโรงงานอาหารสัตว์ อ้วนพีและแฮปปี้มาก

สำหรับใครที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงไว้ในบ้าน อาจจะต้องทนทุกข์ทรมานเมื่อรู้ว่าเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราหายออกไปจากบ้าน เพราะมันอาจจะเจอกับอากาศหนาวๆ ข้างนอก หรืออดอาหารตายก็เป็นได้ แต่กับเจ้าเหมียวตัวนี้…กลับไม่ได้เป็นงั้นเลย

 

1

 

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เปิดเผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่มีชื่อว่าเจ้า Clive เจ้าเหมียววัย 9 เดือนสายพันธฺ์นอร์เวเจียนฟอร์เรสต์ที่อาศัยอยู่กับเจ้านาย Tanya Irons ในเมืองน็อตติ้งแฮมประเทศอังกฤษ

 

2

 

แต่แล้ววันหนึ่งเจ้า Clive ก็หายตัวออกไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย เจ้านายของมันออกตามหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ จนกระทั่งเวลาล่วงเลยมากว่า 9 เดือน เธอกลับได้รับโทรศัพท์มาแจ้งว่า พบเจ้าเหมียวของเธออาศัยอยู่ในโรงงานอาหารสัตว์

 

3

 

เมื่อได้ยินดังนั้น Tanya ก็รีบออกไปหาเจ้า Clive ทันที เธอให้สัมภาษณ์ว่า “เขามีอายุได้แค่ 9 เดือนเองตอนที่หายตัวไป ตอนนั้นเขาตัวเล็กกว่านี้มาก แต่ตอนนี้เขาตัวใหญ่และขนฟูมาก มันชอบซุกซนและออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านบ่อยๆ”

 

4

 

ทั้งนี้ Tanya ยังบอกอีกว่ารู้สึกกังวลที่จะพาเจ้า Clive กลับบ้านเล็กน้อย “ฉันตื่นเต้นและค่อนข้างกังวลเล็กน้อยที่จะพาเขากลับบ้านไปกับฉัน เพราะเขามีพี่น้องอีก 2 ตัว คือ George และ Leon ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจะมีปฏิกิริยายังไงถ้าได้เจอเขา”

 

งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้า Clive จะรู้สึกดีใจที่ได้กลับบ้าน

หรือเสียใจที่ไม่ได้อยู่ในโรงงานอาหารสัตว์อันโอชะนะเนี๊ยะ

Emo new (2)

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply