สตรองหนักมาก!! หญิงมะกันเปิดสอน การฝึกวิทยายุทธ ‘กังฟูช่องคลอด’ เพื่อพิชิตจิ๊มิแข็งแรง

ว่ากันว่าน้องสาวของผู้หญิงทุกคน คือจุดซ่อนเร้นที่บอบบาง และต้องทะนุถนอมเป็นอย่างดี แต่ในทางกลับกัน Kim Anami จากนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา วัย 44 ปีผู้นี้ เธอกลับใช้จิ๊มิยกสิ่งของหนักๆ ซะงั้น โอ้ววว…นี่มันเรื่องจริงหรอเนี่ย

หลายคนฟังแล้วอาจจะยังไม่ค่อยสักเท่าไหร่ ว่า ‘จิ๊มิ’ อันบอบบาง จะสามารถนำมายกของหนักได้จริงๆ หรอ ถ้าหากใครยังไม่เชื่อเรามีภาพประกอบมาให้คุณได้รับชมด้วยนะ

 

ขุ่นพระ!! จิ๊มิ อันไร้เทียมทาน สตรองหนักมากกกกก

Strongest Vagina1 Strongest Vagina2

 

Kim Anami มีอาชีพเป็นเทรนเนอร์เฉพาะทาง และได้ทำการเปิดสอนคอร์สที่ชื่อ ‘กังฟูช่องคลอด’ โดยเธอเชื่อว่ามันสามารถช่วยคลายเครียด และบำรุงสุขภาพผิวพรรณของผู้ฝึกฝนได้อีกด้วย

‘ฉันอยากให้ผู้สาวๆ รู้ว่า ช่องของคุณคลอดมีความพิเศษในตัว’ Kim กล่าว

 

Strongest Vagina3

 

และที่สำคัญการฝึกวิทยายุทธ ‘กังฟูช่องคลอด’ เพื่อพิชิตจิ๊มิแข็งแรงนี้ ยังมีประโยชน์สำหรับผู้หญิงที่เพิ่งคลอดลูกมาหมาดๆ มากๆ เลยละ

 

Strongest Vagina4

 

โดยวิธีการฝึกก็ง่ายๆ เลย เพียงร้อยเชือกเข้ากับสิ่งที่จะยกเข้ากับก้อนหยกรูปไข่ แล้วยัดหยกเข้าไปในช่องคลอด จากนั้นก็ออกแรงขมิบ เพื่อที่จะไม่ให้วัตถุนั้นร่วงลงไป

 

เธอยกมันมาหมดแล้วทั้งถ้วยรางวัล กระจกเงา  โคมระย้า  รวมไปถึงผลไม้นานาชนิด

Strongest Vagina5 Strongest Vagina6

 

ทางด้าน Stephen A Rabin สูตินรีแพทย์จากลอสแอนเจลิส ก็ออกมาเผยว่า’การออกกำลังช่องคลอดด้วยการยกน้ำหนักแบบนี้ ส่งผลดีต่อหญิงสาวมากๆ เลยละ ทั้งช่วยลดความเครียด ส่งผลให้ระบบทางเดินปัสสาวะดีขึ้น แถมยังสามารถลดน้ำหนักได้อีกด้วย’

 

Strongest Vagina7

 

ดูแข็งแร๊งงงงงง

Strongest Vagina8

 

เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ อยากจะลองทำตามดูบ้างมั้ยละเมี๊ยว

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply