มันจะมากเกินไปแล้ว!! โลกออนไลน์รุมประณามหนุ่มสาดน้ำเดือดใส่แมว!? น่าสงสารมาก

[บทความต่อไปนี้อาจมีเนื้อหาที่กระทบกระเทือนจิตใจ]

 

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจ ของชายหนุ่มจิตใจโหดเหี้ยมคนหนึ่ง ที่ต้มน้ำเดือดๆ เอาไปสาดเจ้าเหมียวที่หน้าบ้าน เพียงเพราะรำคาญที่มันชอบมาร้องเหมียวๆ ที่หน้าบ้านเท่านั้น

 

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Dacquan Smith เผยให้เห็นภาพของเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่ส่งเสียร้องเหมียวๆ อยู่หน้าบ้าน จากนั้นเจ้าของคลิปวิดีโอโอก็ได้ต้มน้ำเพื่อนำไปสาดใส่มัน และเมื่อน้ำเดือดปุบๆ ได้ที่ เขาก็หยิบหม้อและเดินไปที่หน้าต่างและสาดใส่บนตัวเจ้าเหมียว

 

0

 

เมื่อเจ้าเหมียวถูกน้ำร้อนราดใส่มันก็วิ่งพล่านไปทั่วและส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด จากนั้นหนุ่มขี้ยัวะรายนี้ก็พูดขึ้นว่า “ไปให้พ้นซะ แล้วอย่ากลับมาอีก” 

 

หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ได้ไม่นานก็มียอดวิวพุ่งสูงถึง 408,000 วิวเลยทีเดียว จนคลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปที่มีการพูดถึงกันอย่างแพร่หลายในเฟซบุ๊กของต่างประเทศ

 

00

 

ทั้งนี้มีความคิดเห็นที่พากันก่นด่าสาปแช่งแก่ชายคนนี้เป็นจำนวนมาก เช่น “เจ้าแมวตัวนี้ต้องตาบอดแน่ๆ และใช้ชีวิตอย่างทุกข์ทรมานกว่าที่คุณจะจินตนาการออกแน่นอน” ในขณะที่อีกคนกล่าวว่า “ใครก็ตามที่ทำสิ่งนี้ต้องถูกถลกหนังออกซะ”

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

ถ้าเขามาเกาะแกะหน้าบ้าน อย่างมากก้แค่ไล่มันไปให้พ้นๆ ก็พอ

ไม่เห็นจะต้องทำร้ายร่างกายกันถึงขนาดนี้เลย

emo3

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply