สุดยอดเคสมือถือแห่งยุค ที่จะเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้กลายเป็นกล้อง “โพลารอยด์” ได้ทันที!!

กล้องโพลารอยด์ถือเป็นกล้องที่นิยมกันมากในทุกเพศทุกวัย ด้วยความที่มันสามารถถ่ายแล้วปริ้นท์รูปออกมาได้เลย เอาไว้ถ่ายเป็นที่ระลึกในวาระต่างๆได้ดีเยี่ยม ต่างจากกล้องชนิดอื่นที่ต้องรอเอาไปล้างก่อน

แต่วันนี้เหมียวจะขอนำเสนอ Prynt เคสมือถือแห่งยุคที่จะเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้กลายเป็นกล้องโพลารอยด์ได้ทันที

เจ้า Prynt สามารถใส่เข้ากับ iPhone 6s, 6, 5s, 5c, 5, และ Samsung Galaxy S5 และ S4 เรียกได้ว่ารองรับโทรศัพท์ยอดนิยมเลย โดยในเคสนั้นสามารถปริ้นท์รูปได้ทั้งหมด 50 รูป สามารถเพิ่มฟิล์มเข้าไปได้ ชุดฟิล์มนั้นราคาอยู่ที่ 1,800 บาท ส่วนราคาเคสอยู่ที่ 5,500 บาท แพงกว่ากล้องโพลารอยด์ แต่ก็แลกกับความเจ๋งของมัน

 

ทางผู้ผลิตเล่าว่าปัจจุบันนี้มีคนถ่ายรูปแล้วเก็บไว้ในมือถือมากมาย แต่ไม่เคยดูมันเลย เขาจึงตัดสินใจทำสิ่งที่สามารถทำให้รูปภาพเหล่านั้นถูกแชร์กับเพื่อนๆและครอบครัวได้อย่างอิสระ

ส่วนระบบของมันนั้นใช้เหมือนโพลารอยด์ นั่นก็คือไม่ใช้หมึกแม้แต่หยดเดียว

polaroid-phone-case-instant-pictures-prynt-gif-1 polaroid-phone-case-instant-pictures-prynt-2 polaroid-phone-case-instant-pictures-prynt-6 polaroid-phone-case-instant-pictures-prynt-10 polaroid-phone-case-instant-pictures-prynt-3

 

เราไปชมคลิปวิธีการใช้กันเลย

 

ถือเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เจ๋งมากอย่างหนึ่งเลย เพราะทำให้รูปภาพที่เราถ่ายนั้นออกมาจริงๆ และภาพนั้นก็จะไม่ถูกลืมไปตลอดกาล ถ้าสนใจก็ไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ของเขาได้เลย prynt.co

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply