เปิดให้เล่นแล้ว “MARVEL Avengers Academy” มาสร้างโรงเรียนฝึกฮีโร่กันเถอะ!!

หลังจากปล่อยตัวอย่างมานานแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่เกม MARVEL Avengers Academy ได้เปิดตัวให้ทุกคนได้โหลดมาเล่นเสียที มีทั้งระบบ iOS และ Android เหมาะสำหรับคนรักฮีโร่เป็นอย่างยิ่ง

ในเกม MARVEL Avengers Academy นี้จะให้คุณสวมบทบาทเป็นผู้อำนวยการควบคุมโรงเรียนฝึกฮีโร่ (แต่บางตัวก็ไม่ใช่ฮีโร่) ซึ่งคุณก็ต้องทำภารกิจไปเรื่อยๆ เป็นเกมแนวรอนับเวลาถอยหลัง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเกมนานๆ

ในเกมคุณจะได้พบกับตัวละครมากมายอย่างกัปตันอเมริกา ไอรอนแมน โลกิ เพื่อต่อกรกับตัวร้ายอย่างไฮดร้า คุณต้องหมั่นฝึกฮีโร่ให้แข็งแกร่งอยู่เสมอ

screen640x640

 

นอกจากนี้คุณยังสามารถอัพเกรดฮีโร่ของคุณจาก 1 ดาว เป็น 2 ดาว และ 3 ดาวได้ตามลำดับ ซึ่งความเก่งและชุดก็จะเท่มากยิ่งขึ้น แต่ยังไม่ทราบว่าอนาคตจะมีดาวเยอะกว่านี้รึเปล่า

screen640x640 (1)

 

ระบบหลักๆ ของเกมก็คือคุณต้องสั่งฮีโร่ให้ไปทำภารกิจในมหาลัยฯแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสั่งให้ไอรอนแมนบินเล่น สั่งให้โลกิไปเที่ยวบาร์ ซึ่งทั้งหมดก็จะได้รางวัลตอบแทนเป็นเงินและค่าประสบการณ์

screen640x640 (2)

 

และการที่คุณจะได้ฮีโร่ตัวใหม่มานั้นก็ต้องเอาฮีโร่ที่มีไปทำภารกิจก่อน ถึงจะปลดล็อกตัวใหม่ได้ ถือเป็นระบบที่น่าสนใจ

screen640x6402

 

หลังจากที่เหมียวได้ลองเข้าไปเล่นแล้วจะมาบอกเล่าให้ฟังแล้วกันว่าน่าเล่นแค่ไหน ซึ่งที่พูดไปทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่ง เพราะยังเล่นไปได้ไม่ไกลมากนัก

ข้อดี

– เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่น เราสามารถสั่งฮีโร่ให้ทำงาน เลือกงานที่ใช้เวลานานๆ ได้ พอเราว่างก็มากดรับภารกิจไป

– ภาพแปลกใหม่ ได้เห็นฮีโร่ในแบบเด็กๆ แฟนๆ Marvel คงชอบ

– มีคัตซีนเนื้อเรื่องมาเป็นระยะ ดูมีสตอรี่

 

ข้อเสีย

– ระบบรับภารกิจดูงงนิดหน่อย หาไม่ค่อยเจอว่ากดรับตรงไหนยังไง แต่ถ้าจับจุดได้ก็เข้าใจเลย

– แต่ละภารกิจให้เงินน้อยมาก แต่ไม่แน่ว่าถ้าเล่นไปนานๆ อาจจะมีภารกิจใหม่ อันนี้เหมียวเล่นไปได้หน่อยเดียว

– เวลาเลือกภารกิจ มันมีช่องว่างของเวลาเยอะเกินไป เช่นมีให้เลือกภารกิจที่ใช้เวลา 1,3,5 นาที แล้วอีกอันโดดไป 2 ชั่วโมงเลย ไม่มี 30 นาที ซึ่งคาดว่าต้องสร้างอะไรบางอย่างก่อน ถึงจะปลดล็อกได้

 

screen640x640 (3)

 

สำหรับใครที่ชอบเกมฮีโร่ก็ลองโหลดมาเล่นกันดู เหมียวว่ามันก็จะสนุกนะ เล่นได้เพลินๆ หวังว่าอนาคตจะมีระบบมากกว่านี้ (หรือมีแล้วแต่เราเล่นยังไม่ถึงหว่า)

โหลดได้เลย สำหรับ iOS และ Android

ที่มา itunes

Comments

Leave a Reply