ญี่ปุ่นผุดสินค้าใหม่ ‘เม็ดอมอบอุ่นร่างกาย’ สุดมหัศจรรย์ แค่เอาใส่ปากก็ช่วยให้ร่างกายอบอุ่นได้แล้ว

สำหรับประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นประเทศที่มักจะชอบคิดค้นสิ่งแปลกใหม่ขึ้นมาอยู่เสมอ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นบางทีก็สร้างความแปลกประหลาด และความน่าสนใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็น

และถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่เคยไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ก็คงจะพอรู้จัก ‘ไคโระ’ หรือแผ่นให้ความร้อน ที่มีทั้งแบบติดผิวหนัง และซ่อนเอาไว้ในเสื้อผ้าใช่ไหมละ

แต่สำหรับหนาวนี้คุณไม่ต้องใช้เจ้าแผ่นความร้อนแบบเดิมๆ อีกต่อไป เพราะทางญี่ปุ่นเขาได้ออกผลิตภัณฑ์ไคโระตัวใหม่ นั่นก็คือ ‘เจ้าลูกอมไคโระ’ สุดมหัศจรรย์ ที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณอบอุ่นขึ้นนั่นเอง

 

omg1

 

แบบเก่า VS แบบใหม่

omg3

 

แน่นอนว่าเมื่อมีการออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ทั้งที จะไม่ขอทดลองก็ไม่ได้ซะด้วยสิ เพราะงานนี้หนุ่มกองบรรณาธิการจาก rocketnews24 เขาได้ทำการทดสอบความแตกต่างของเจ้าไคโระทั้งแบบเก่า และแบบใหม่ด้วยตัวเอง เพื่อเปรียบเทียบว่าสินค้าตัวไหนจะดีกว่ากัน

นั่นแน่!! อยากรู้กันแล้วชาไหมละ ถ้าอย่างตามมาดูผลการทดลงไปพร้อมๆ กันเลยเมี๊ยว

 

omg4

 

เริ่มจากผลิตภัณฑ์แบบแผ่น โดยเขาจะแปะไว้ด้านหลัง 4 แผ่น และด้านหน้าอีก 4 แผ่น จากนั้นก็ไปนั่งตากความหนาวเป็นเวลา 10 นาที ผลที่ได้คือ…

 

omg5

omg15

 

ก่อนใช้แผ่นแปะไคโระอุณหภูมิของร่างกายอยู่ที่ 36.2 องศาเซลเซียส

omg7

 

แต่พอมาใช้แผ่นแปะไคโระปรากฏว่าอุณหภูมิร่างกาย เพิ่มเป็น 36.7 องศาเซลเซียส อื้ม!! มันช่วยให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นจริงๆ ด้วย

omg8

 

ต่อไปมาถึงตาของเจ้าลูกอมกันบ้าง โดยปกติแล้วเจ้าลูกอมไคโระนี้เขาได้กินได้เพียงวันละ 1-2 เม็ดเท่านั้น แต่ทว่า…หนุ่มนักทอดลองกลัวว่ามันอาจไม่ได้ผล เขาก็เลยเทเข้าปากทีเดียวหมดซองอย่างที่เพื่อนๆ เห็นกันอยู่นี่แหละ…

 

omg9

 

เขาต้องอมเจ้าลูกอมไคโระเป็นเวลา 10 นาที และผลที่ได้ก็คือ…

omg10

omg14

 

ก่อนอมไคโระอุณหภูมิของร่างกายอยู่ที่ 36.1 องศาเซลเซียส

omg12

 

และหลังอมไคโระลดต่ำลงกว่าเดิมที่ 35.5 องศาเซลเซียส อ้าว!! สรุปคือเหงื่อเป็นเม็ดๆ ที่ออกมาไม่ทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นเลยหรอเนี่ย ทั้งที่ตอนอมเขารู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งปากและคอ แถมยังรู้สึกว่าร่างการ้อนรุ่มไปหมดอีกด้วย

omg13

 

สรุปผลการทดลองจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับพ่อหนุ่มนักทดลองในครั้งนี้ ไคโระแบบดั้งเดิม ดูเหมือนจะเวิร์คกว่าแบบกินเยอะ แถมตอนกินก็ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว ทั้งปากและคอร้อนไปหมด

 

omg11

 

ถึงมันจะไม่ทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นแต่ข้อดีก็มีอยู่นะ เพราะหนุ่มนักทดลองได้บอกว่า มันกลับทำให้อาหารเจ็บคอที่เขาเป็นอยู่ ดีขึ้นมาซะอย่างนั้น

 

プリント

 

แม้จะไม่ค่อยได้ผลในเรื่องช่วยปรับอุณหภูมิในร่างกาย แต่เหมียวก็ขอบอกราคาซะหน่อยก็แล้ว เผื่อใครที่สนใจอยากจะซื้อไปทดลองด้วยตัวเอง

ซึ่งเจ้าไคโระแบบลูกอม 1 ซองจะมีราคา 290 บาท บรรจุในซอง 16 เม็ด รับประทานเพียงวันละ 1-2 เม็ด โดยให้อมและเคี้ยวให้ละลายช้าๆ ใครสนใจก็เข้าไปรับชมภาพและข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้เลย ajigen

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply