สลดใจ เจ้าเหมียวนั่งรอรถบัสผู้โด่งดังเสียชีวิตลงแล้ว หลังถูกกลุ่มโจ๋เตะเป็นลูกบอลแล้วทิ้งไว้…

สำหรับเรื่องนี้เหมียวก็พูดได้คำเดียวล่ะว่าะ R.I.P ล่ะ เจ้าเหมียวเอ้ยยยย ไปสบายละนะแก และทั่วทั้งเมือง Hamshire ก็คงจะคิดถึงแกตลอดไปเช่นกัน…

เจ้าเหมียว Missy (ชื่อที่ตั้งให้เล่นๆ คือ ไอ้หลง ประมาณนี้) โดยมันมักนั่งคอยรถเมล์ที่สถานี Dunsbury Way อยู่ทุกๆ วัน จนเป็นที่รักของชาวเมือง Hamshire และเป็นสัญลักษณ์ของป้ายรถเมล์นี้เลยทีเดียว

ล่าสุดก็มีข่าวร้าย เกี่ยวกับเหตุการณ์สุดเศร้าที่เกิดขึ้นกับเจ้าเหมียวตัวนี้ เพราะมันถูกพบว่าเสียชีวิตลงแล้วด้วย พร้อมด้วยสภาพศพของมันที่กรามหัก กระโหลกที่ร้าว และอาการบาดเจ็บอีกหลายจุดตามร่างกาย

 

เพราะเจ้าเหมียวถูกใช้เตะเป็นลูกฟุตบอลโดยกลุ่มอันธพาล!!!

1

 

หลังเกิดเหตุ ร่างไร้วิญญาณของเจ้าเหมียวได้ถูกทิ้งไว้ที่เก้าอี้ของป้ายรถเมล์ตามเดิม จนคนที่สัญจรไปมาแถบนั้นบ่อยๆ ที่รักและเอ็นดูเจ้าเหมียว ได้มาพบกับศพของมันเข้า และเรื่องนี้ก็แพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ สร้างความโศกเศร้าให้กับผู้คนมากมาย

 

ฉันไม่รู้เลยว่าจะทำยังไง ฉันเคยเห็นมันก่อนไปเรียนทุกๆ เช้า

2

 

ขอให้คนที่ทำร้ายเจ้าเหมียวเจอผลกรรมเถอะ!!!3

 

ตอนนี้มีเพจที่รับบริจาคให้เจ้าเหมียวด้วยละ ระดมทุนได้ราวๆ 500 ปอนด์แล้ว 12 ชั่วโมงมานี้4

 

เจ้าเหมียวที่นั่งรอรถบัสตายแล้วเหรอเนี่ยว มันทำให้ฉันใจสลายเลย5

 

ฉันหยุดคิดเรื่องที่เจ้าเหมียวถูกซ้อมจนตายไม่ได้เลย ทำไมผู้คนถึงใจร้ายได้ขนาดนี้นะ ฉันรู้สึกโมโหมากๆ 6

 

สำหรับตอนนี้เพจที่รับบริจาคเงินของเจ้าเหมียว JustGiving ก็ระดมทุนได้กว่า 1,000 ปอนด์แล้วล่ะ เพื่อที่จะได้นำเงินส่วนนี้ไปช่วยเหลือเหล่าแมวเหมียวตามป้ายรถเมล์ต่อไป

Craig Cockram ผู้ก่อตั้งเพจนี้กล่าวว่า ‘เจ้าเหมียวผู้น่าสงสารเป็นที่รักของคนที่ผ่านไปมาเสมอๆ มันชอบให้คนลูบและมาเล่นกับมัน หลายปีแล้วล่ะที่มันมานั่งสร้างสีสันให้กับผู้คนอยู่ที่นี่’

 

มีผู้คนมาร่วมไว้อาลัยเจ้าเหมียวมากมาย

7

 

สำหรับตำรวจของทาง Hampshire ก็กล่าวว่า ‘เราได้รับรายงานถึงเรื่องนี้ราวๆ วันที่ 30 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ก็น่าจะเกิดขึ้นราวๆ ช่วงนั้น และถ้าใครมีข้อมูลเพิ่มเติมเราก็ขอให้แจ้งให้เราทราบโดยทันที เพื่อที่จะได้หาตัวคนร้าย’

 

เห้อออออ คนใจร้ายมีอยู่ทั่วทุกที่บนโลกจริงๆ ก็ได้แต่ไว้อาลัยให้แกล่ะนะเจ้าเหมียว อย่างน้อยก็มีผู้คนมากมายเลยนะที่รักและคิดถึงแก…ลาก่อนนน

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply