แฟนสาวคิดเกมสุดมุ้งมิ้ง ให้แฟนหนุ่ม ‘เลือกชุดแต่งกาย’ ตลอด 1 สัปดาห์เต็ม แล้วค่อยบอกว่าเธอคิดไง!??

ก็เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คต์ที่น่ารักมุ้งมิ้งของคู่รักคู่นี้เลยทีเดียว กับ Nina และ Chris สองคู่รักที่คบกันมานานพอสมควร แต่มีปัญหาหนึ่งที่เกิดขึ้นก็คือ คริสไม่ค่อยชอบชุดที่นีน่าใส่มากเท่าไหร่ สาวน้อยของเราเลยปิ๊งไอเดียที่จะให้แฟนหนุ่มของเธอ เลือกเสื้อผ้าหน้าผม แต่งตัวให้เธอตามใจชอบเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็มๆ !!!

ถ้าเกิดเป็นเพื่อนๆ จะกล้าให้แฟนหนุ่มแต่งตัวให้มั้ยล่าา?? ฮ่าๆๆๆ

 

โปรเจ็คต์ให้แฟนหนุ่มแต่งตัวให้เป็นเวลา 1 สัปดาห์

1

 

นี่คือ Nina สาวน้อยที่ชอบการแต่งตัวและแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งสไตล์การแต่งตัวของเธอก็จะประมาณภาพนี้2

 

และนี่คือ Chris แฟนหนุ่มของเธอ ที่ไม่ค่อยชอบลุคนี้ของเธอเสียเท่าไหร่ เธอเลยตัดสินใจให้เขาแต่งตัวให้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ แล้วดูว่าผลจะเป็นอย่างไร…3

 

โดยมีกฎเหล็กก็คือ…

1. Nina จะต้องทำตามที่ Chris บอกทุกอย่าง ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า และการแต่งหน้า เป็นเวลา 7 วัน

2. Chris อาจจะซื้อเสื้อผ้าใหม่ที่เขาชอบมาให้เธอใส่ได้ระหว่าง 7 วันนี้

3. Nina จะไม่บอกใครว่าเรากำลังทำการทดลองนี้อยู่

4. Nina จะไม่บอกว่าเธอรู้สึกยังไงกับสิ่งที่ Chris เลือก จนจบโปรเจ็คต์

 

และนี่คือชุดของวันจันทร์ เพราะ Chris คิดว่า Nina ไม่เคยสวมเสื้อคอปกเลย แถมยังไม่เคยเสยผมขึ้นอีกต่างหาก…

4

 

สิ่งที่ Nina คิด : ฉันรู้สึกว่ามันเป็นทางการเอาซะมากๆ ไม่ค่อยใส่เสื้อคอปก โดยเฉพาะเสื้อที่มีกระดุม เพราะหน้าอกฉันค่อนข้างใหญ่และจะดันเสื้อ แต่ตัวนี้น่ะ โอเคเลย!!! แถมไม่เคยเสยผมขึ้นด้วยนะเนี่ย เพราะหัวเล็กอยู่แล้ว กลัวมันจะหดกว่าเดิม

 

วันอังคาร… Chris: ลองมาลุคสาวหวานบ้าง ผมพึ่งเห็นว่าเธอมีชุดนี้ด้วย เธอมีชุดกระโปรงเยอะเลยทีเดียว และให้เธอแต่งหน้าโทนนี้ เพื่อจะได้เข้ากับชุดของเธอ

5

 

Nina: เขาให้ฉันใช้อายแชโดว์สีเงินเพื่อจะได้เข้ากับชุด และยิ่งเลือกเสื้อแขนกุดมาให้ฉันใส่ ทำให้รู้สึกระแวงมากๆ เพราะแขนฉันค่อนข้างใหญ่ แต่โชคดีเพราะเหมือนว่าไม่มีใครสังเกตเท่าไหร่ เพื่อนๆ ที่ทำงานทักเลยว่าเหมือนเด็กกำลังจะไปโบสถ์ -*-

 

วันพุทธ คริสเลือกแนวที่ Nina มักจะใส่เป็นประจำ กับชุดกระโปรง ส่วนหมวกนั่นหยิบมาใส่ให้เธอโดยบังเอิญ แต่ก็เข้ากันได้ดีเลยทีเดียว

6

 

Nina: พระเจ้าช่วย ดูหมวกใบนั้นสิ!!! ฉันแทบจะเดินเข้าไปที่ทำงานแล้วตะโกนถามทุกคนดังๆ ว่า ‘ฉันสวมหมวกแล้วเป็นยังไงบ้าง??’  แถมกว่าจะได้ชุดนี้มา Chris ต้องค้นหาใน Google เลยทีเดียวว่าผู้หญิงชุดกระโปรงใส่แจ็คเก็ตกันรึเปล่า??

 

วันพฤหัส…เลือกผ้าพันคอให้เข้ากับชุดของเธอ กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบที่เธอใส่ไปวิ่ง และแต่งหน้าเพียงเบาๆ เพื่อที่จะกลมกลืนกับชุดที่เลือก

7

 

สิ่งที่ Nina คิด : ครั้งแรกในชีวิตเลยล่ะที่ฉันต้องสวมกางเกงยีนส์ถึงสองวันใน 1 สัปดาห์ ชุดนี้รู้สึกว่ามันแย่มากๆ ชุดวันก่อนยังดีกว่านี้ซะอีก หมวกไหมพรมก็ชอบจะหลุด มันเป็นสัญญาณของคนหัวเล็กและไม่ควรใส่หมวกล่ะ

 

วันศุกร์…Chris: เธอไม่ค่อยสวมกางเกงเลย เลือกกางเกงให้เธอน่าจะดี จะว่าไปแล้ววันนี้มาย้อนยุคเบาๆ ซะหน่อยดีกว่า

 

8

 

Nina: พระเจ้าช่วย!!! กางเกงนี้เป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันคิดว่าจะใส่เลยทีเดียว และฉันก็ไม่ค่อยชอบเสื้อเอวสูงด้วย กางเกงก็เป้าสูงรัดเป้า แต่กระนั้นหลายๆ คนก็มาชมว่ากางเกงสวยดี ฉันนี่งงไปเลย แถมเขายังเลือกรองเท้าส้นสูงที่ส้นสีทองมาให้ฉันใส่อีก WTF คริส -*-

 

วันเสาร์…คอนเซ็ปต์เดิมเลยดีกว่า ชุดที่ไม่ค่อยเห้นเธอใส่ แต่ดูสบายๆ ซอฟต์ๆ ลงหน่อย แต่มีทริคเล็กน้อยด้วยการให้เธอใส่รองเท้าบู้ทส์ดีกว่า

9

 

Nina: ฉันคิดว่าชุดนี้มันน่าจะสิงอยู่ในตู้เสื้อผ้ามาเป็นปีแล้วมั้งเนี่ย ฉันเกือบสวมมันนับสิบๆ ครั้งแล้วล่ะ แต่ก็ล้มเลิกความคิดไป แต่พอใส่แล้วก็รู้สึกว่า เอ๊ะ เรากลัวอะไรทำไมไม่ใส่? แต่รู้สึกว่าสีมันจะฉูดฉาดไปหน่อย แต่รู้สึกว่าน่ารักดีนะ ชักอยากไปแดนซ์ซะแล้วสิ

 

วันอาทิตย์…ตั้งใจให้วันนี้เป็นวันที่สบายๆ สุดๆ เหมือนกับชุดอยู่บ้านแล้วนอนดูทีวี ใครจะบ้าแต่งตัวดีๆ ใช่มั้ยล่ะ?? ที่จริงไม่ต้องแต่งหน้าก็ได้นะเนี่ย

10

 

Nina: ลาก่อยยยย วันนี้ของฉัน!!! ฉันเกลียดมันมากๆ พอๆ กับที่ฉันรักคริสเลยล่ะ เสื้อผ้ามันก็ไม่ได้น่าเกลียดหรอกนะ แต่ที่น่าเกลียดคือพอจับมันมารวมกันนี่แหละ แถมไม่ให้ฉันแต่งหน้าอีกต่างหาก มันเป็นอะไรที่ทรมานมากเวลาออกไปข้างนอก…ทำไมผู้ชายถึงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่บอกว่าไม่แต่งหน้าน่ะ อย่างน้อยก็ต้องแต่งบ้าง T^T

 

และนี่คือชุดที่ Nina ชอบมากที่สุดจากการที่ Chris เลือกให้เธอ

11

 

และแน่นอน ชุดที่เธอเกลียดมากที่สุด12

 

ฮ่าๆๆๆ เพื่อนๆ คนไหนจะลองนำเกมนี้ไปเล่นกันกับแฟนก็ได้นะจ๊ะ ไม่ผิดกติกาน้าาา13

 

เออจริงๆ ในฐานะที่เหมียวเป็นู้ชาย บางทีก็ดูผู้หญิงแต่งหน้า-ไม่แต่งหน้า ไม่ออกเหมือนกันนะเนี่ย เนียนไปอีกกกก เออเนาะ เหมือนที่ Nina บอก ผู้หญิงที่บอกไม่แต่งหน้า (กรณีบอกกับผู้ชาย) อย่างน้อยก็ต้องแต่งบ้างล่ะ ฮ่าๆๆ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply