สาวฉุนจัด ซื้อ KitKat มาแล้วไม่มีเวเฟอร์ข้างใน สั่งเนสเล่ท์ส่งให้กินฟรีตลอดชีวิต ไม่งั้นถึงศาล!!!

หมี่เหลืองล่ะงานนี้!!! ก่อนอื่นเลย เหมียวก็ไม่รู่ล่ะนะว่าเธอคนนี้ไปโมโหโกรธาฟาดงวงฟาดงาจากที่ไหนมา แต่เรื่องของเรื่องก็คือ เธอจริงจังกับเรื่องนี้มากๆ เลยทีเดียว

Saima Ahmad สาวน้อยในวัย 20 ปีจาก Kings College London ประเทศอังกฤษ ได้ร้องขอให้บริษัทเนสเล่ ส่ง KitKat ให้เธอกินตลอดชีวิต หลังจากที่เธอซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทมาถึง 8 ซอง ซึ่งทุกๆ ซองที่เธอเปิด ไม่มีเวเฟอร์อยู่ในนั้น!!?

 

Saima Ahmad

1

 

Saima Ahmad จริงจังกับเรื่องนี้มาก ถึงขั้นกลับไปศึกษากรณีทางกฎหมายที่คล้ายคลึงกันและเกิดขึ้นในสหราชอาณาจักรราวๆ ปี 1930 นู่นเลยทีเดียว แถมยังกล่าวด้วยว่า ‘มันใช้ไม่ได้เลย พวกเขาโฆษณาเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของขนมนี้ แต่สิ่งที่ฉันซื้อมามันน่าผิดหวังมากๆ’

‘…ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะรีบมาขอโทษฉันเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน และควรจะหันไปใส่ใจในด้านคุณภาพของสินค้าก่อนส่งถึงมือผู้บริโภคมากกว่านี้’ เธอกล่าวเสริม

 

คิทแคทลืมใส่เวเฟอร์ให้เธอ…

2

 

แถมเธอยังกล่าวว่าไม่ใช่เธอคนเดียวที่เจอปัญหา และอยู่ระหว่างสงครามศักดิ์สิทธิ์แห่งช็อกโกแลตนี้ เพราะพอเธอไปค้นหาในโลกอินเตอร์เน็ท ก็เจอคนมากมายที่มีปัญหาแบบเดียวกับเธอ เธอเลยรู้สึกว่าต้องมีอะไรปรับเปลี่ยนกันเสียที!!!

และได้ร้องขอให้ทางบริษัทส่งผลิตภัณฑ์นี้ให้เธอกินแบบฟรีๆ ตลอดชีวิต เพื่อที่เธอจะได้ช่วยเป็นหูเป็นตา ในด้านการควบคุมคุณภาพ แถมยังขู่ด้วยล่ะว่าถ้าไม่ทำตามที่เธอร้องขอ งานนี้มีขึ้นโรงขึ้นศาลอย่างแน่นอน!!! เออ เอาสิ -*-

 

KitKat

328231-kit-kats

 

‘ฉันมั่นใจว่าเนสเล่จะพิจารณาคำขอของฉันและยอมรับมัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบกลับจาก CEO ของบริษัทในเร็วๆ นี้ จะว่าฉันลองเสี่ยงโชคก็ได้ เพราะถ้าไม่ถาม คุณก็ไม่ได้รับหรอก’ เธอกล่าวปิด

ในส่วนของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Nestle ก็ได้ออกมาอบกลับเรื่องนี้ในเบื้องต้นว่า ‘ถ้าหากลูกค้าไม่พอใจในสินค้าประการใด สามารถติดต่อทางบริษัทได้แบบออนไลน์ โทรศัพท์ หรือไปรษณีย์ ซึ่งเรายินดีรับฟังเป็นอย่างยิ่ง เพื่อที่จะได้ตรวจสอบ ปรับปรุง และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า’

 

ความพยายามของเธอ… (Email ถึงบริษัท)

112

 

หลักๆ แล้วจดหมายของเธอก็ต่อว่าเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่เธอซื้อมานั่นแหละ ว่ามันผิดคอนเซ็ปต์ ไร้คุณภาพ และรู้สึกผิดหวังมากๆ เสียทั้งความรู้สึกและเงิน เพราะฉะนั้นเธอต้องการเงินคืนเต็มจำนวน และเสนอให้เนสเล่ส่ง KitKat ให้เธอกินตลอดชีพ ในฐานะผู้พิจารณาคุณภาพของสินค้า

 

อื้อหือออ นางมาเต็มจริงอะไรจริงสำหรับงานนี้ โถๆๆๆ จะสงสารแม่นางคนนี้ดี หรือบริษัทเนสเล่ดี จะว่าไปก็น่าสงสารทั้งสองฝ่ายอ่ะเนาะ เหมียวก็หวังว่าสุดท้ายทั้งสองฝ่ายจะหาทางออกที่ดีร่วมกันได้ละกัน ><

ที่มา: Metro 

Comments

Leave a Reply