Messi บอกไอ้หนูแฟนคลับที่ทำเสื้อจากถุงพลาสติก เตรียมพร้อมนะ..เดี๋ยวพี่บินไปหา!!!

ก็เรียกได้ว่าฝันที่เป็นจริงล่ะงานนี้ เมื่อเจ้าหนูน้อยคนนี้ที่โด่งดังขึ้นมาในโลกออนไลน์สุดๆ หลังจากมีคนโพสต์ภาพของเขาใส่เสื้อของนักฟุตบอลคนดัง Lionel Messi แต่เป็นเสื้อที่เขาแฮนด์เมดขึ้นมาเองจากถุงพลาสติก!!!

เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ภาพนี้ก็ถูกแชร์อย่างแพร่สะพัดไปตามโลกออนไลน์ และเกิดแคมเปญในการตามหาตัวเด็กหนุ่มคนนี้ขึ้น และในที่สุดก็สามารถพบตัวเขา

 

เจ้าหนู Murtaza Ahmadi ในวัย 5 ขวบจากอัฟกานิสถาน และตอนนี้ Messi ได้ติดต่อกับเด็กคนนี้ เพื่อเตรียมบินไปพบกับเขา!!!

2

 

สำหรับภาพถ่ายที่โด่งดังและได้รับการแชร์ไปทั่วโลกโซเชียลนั้นเป็นการโพสต์ของคุณอาของเขา Azim Ahmadi ซึ่งพอโลกออนไลน์สามารถระบุตัวของเขาได้ เอเจ้นท์ของ Messi ก็ติดต่อมาหาเขาทันที เพื่อนัดวันที่เจ้าหนูและดาราดังจะได้พบกัน

สำหรับตอนนี้ข่าวนี้ก็ได้รับการการันตีแล้วล่ะว่าเป็นเรื่องจริง จากสมาคมฟุตบอลประเทศอิรัก ที่ช่วยเป็นสื่อกลางในการจัดมีตติ้งให้กับเจ้าหนูและดาราลูกหนังในดวงใจของเขา

 

เจ้าหนูเมสซี่ถุงพลาสติก

3

 

แถมตอนนี้ The leadership of the Afghan Football Federation (AFF) ก็ได้รับอีเมลล์จากทาง Lionel Messi และสโมสร Barcelona ที่เขาอยู่ เพื่อแจ้งวันนัดพบของทั้งสองเรียบร้อยแล้วล่ะ

สำหรับเจ้าหนู Murtaza ก็เรียกได้ว่าเป็นแฟนบอลตัวยงของ Lionel Messi เลยทีเดียว แต่ด้วยการที่ทางบ้านของเขายากจน เลยไม่สามารถซื้อเสื้อจริงๆ ให้กับเจ้าหนูได้ เลยทำเวอร์ชั่นแฮนด์เมดที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์นี้ขึ้นมาให้แทน

 

ลองมาดูคลิปของเจ้าหนูกัน

แหมมมมม…ต้องขอบคุณเสื้อตัวนี้เลยนะเนี่ย เพราะทำให้ฝันเอ็งเป็นจริงเลยนะเจ้าหนู และเหมียวมั่นใจว่านักฟุตบอลคนดังของเราอาจจะมีเสื้อติดไม้ติดมือไปให้เจ้าหนูด้วยสักตัวสองตัวแน่นอน!!!

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply