สะพรึงมาก!! หนุ่มบังคลาเทศป่วยเป็นโรคประหลาด ค่อยๆ กลายร่างเป็นต้นไม้!?

เชื่อว่าใครที่เคยเล่นเกมหรือดูหนังไซไฟเกี่ยวกับโลกหลังการล่มสลายมาเยอะๆ คงจะเห็นว่ามีโรคประหลาดมากมายถูกแต่งขึ้นตามแต่จินตนาการ เพื่อให้ผู้เล่นหรือผู้ชมรู้สึกสะพรึงกลัวกับโรคร้ายต่างๆ ในอนาคต แต่แอดเหมียวอยากจะบอกว่าโรคเหล่านั้นกำลังเกิดขึ้นจริงแล้วล่ะ

 

1

 

เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของนาย Abul Bajandar หนุ่มชาวบังคลาเทศวัย 25 ปี ที่ได้ฉายาว่าเป็น “มนุษย์ต้นไม้” เขาต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคประหลาดที่ชื่อว่า Epidermodysplasia Verruciformis

 

2

 

โรคที่ว่านี้ถือเป็นโรคที่เกิดขึ้นได้ยาก ซึ่งใครที่เป็นโรคนี้จะมีอาการผิดปกติของผิวหนัง ทำให้มีสิ่งแปลกปลอมคล้ายกับรากไม้งอกออกมาจากมือและเท้าของเขา ทำให้ทีมแพทย์แห่งโรงพยาบาล Dhaka Medical College and Hospital ต้องประชุมกันและหาทางรักษาให้แก่เขาเป็นการเร่งด่วน

 

3

 

ทั้งนี้ทางพ่อแม่ของนาย Abul ได้กล่าวว่าลูกชายของเขาต้องมีชีวิตอย่างยากลำบาก เพราะหลังจากที่เขาเริ่มมีสิ่งนั้นงอกออกมาจากมือ ก็ทำให้ลูกชายของเขาถูกไล่ออกจากงานทันที แถมยังเป็นที่น่ารังเกียจของเพื่อนบ้านในละแวกนั้นด้วย

 

4

 

ก่อนหน้านี้นายแพทย์ชาวอเมริกันท่านหนึ่งเคยศึกษาเรื่องนี้และพบว่าสาเหตุที่ทำให้มนุษย์มีสิ่งแปลกปลอมนี้งอกออกมาเป็นผลมาจากไวรัสที่ชื่อว่า Human Pappiloma Virus (HPV) ซึ่งเป็นชนิดที่ร้ายแรงที่สุด และทีมแพทย์บอกว่าเขาต้องทำการผ่าตัดเอาเจ้าสิ่งนั้นออกจากร่างกายอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง

 

5

 

6

 

7

 

8

 

เหมียวเห็นแล้วสยองมากเลย ขอให้นาย Abul หายจากโรคนี้ไวๆ นะ

emo20

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply