สื่อนอกเผยภาพกะโหลกรูปร่างประหลาด ในสมัยสงครามโลก ชี้นาซีอาจเคยติดต่อกับมนุษ์ต่างดาวมาแล้ว!?

เป็นที่ถกเถียงกันมานานว่าเอเลี่ยน หรือมนุษย์ต่างดาวมีจริงไหม แต่ไม่ว่ายังไงก็เถียงกันไม่จบสักที เพราะว่าหาข้อพิสูจน์ไม่ได้นั่นเอง แต่ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยภาพและข้อมูลออกมาว่า จริงๆ แล้วเอเลี่ยนอาจจะเคยมาที่โลกมนุษย์ของเราในช่วงนาซีก็เป็นได้!?

 

เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Viralnova ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดว่า มีการค้นพบกระโหลกประหลาดบนภูเขา Bolshoi Tjach ในประเทศรัสเซียเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้นักสำรวจเชื่อว่ามันอาจเป็นเบาะแสหนึ่งของมนุษย์ต่างดาวก็เป็นได้

 

1

 

ตามรายงานบอกว่ากระโหลกรูปร่างประหลาดนี้ถูกพบโดยนักวิทยาศาสตร์ที่ชื่อว่า ladimir Melikov เมื่อสองปีที่แล้ว เมื่อดูจากขากรรไกรแล้วมีความใกล้เคียงกับกะโหลกของมนุษย์มาก แต่ดูยังไงก็ไม่น่าใช่

 

นอกจากกระโหลกแล้ว นาย ladimir  ยังพบว่ามันตกอยู่ใกล้กับกระเป๋าเอกสารและแผนที่ของพวกนาซีด้วย คาดกันว่าน่าจะอยู่ในช่วงปี 1940 อีกทั้งบนตัวกระเป๋ายังมีสัญลักษณ์แปลกๆ คล้ายกับลัทธิอะไรสักอย่าง ซึ่งอาจเชื่อมโยงไปยังสิ่งลี้ลับจากต่างดาวด้วย

 

2

 

มีนักทฤษฎีสมคบคิดพยายามจะผูกเรื่องนาซีและมนุษย์ต่างดาวเข้าด้วยกันจึงทราบว่าสัญลักษณ์นั่นเป็นสัญลักษณ์ของสถาบัน Ahnenerbe ที่ก่อตั้งโดยทหารนาซีที่ชื่อนาย Heinrich Himmler สถาบันนี้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อพิสูจน์ว่าชนเผ่าอารยันนั้นครั้งหนึ่งเคยปกครองโลกของเรา

 

3

 

จากหลักฐานต่างๆ ที่ค้นพบ บ่งชี้ว่าสถาบัน Ahnenerbe ของนาย Himmler มีการศึกษาและวิจัยแบบลับๆ ในอดีต และอาจเคยติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวมาแล้ว!?

 

4

 

หรือว่าโลกของเราจะมีองค์กรลับๆ ที่คอยติดตามเรื่องของมนุษย์ต่างดาวแบบในหนังงั้นเหรอเนี๊ยะ

emo20

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply