สื่อนอกเผยการแพทย์สหรัฐฯ ก้าวไกล ปลูกถ่าย “ปิ๊กกาจู” ได้แล้ว แต่ขอโทษ มีแต่ไซส์ใหญ่นะจ๊ะ

สำหรับท่านชายคนไหนที่มีปัญหาเรื่อง “ปิ๊กกาจู” เล็กมาตั้งแต่เกิด หรือไม่ได้ขนาด ตอนนี้โอกาสของคุณใกล้จะเป็นจริงแล้ว เพราะคุณหมอชาวอิหร่านได้ทำการวิจัยและค้นคว้า จนสามารถปลูกถ่ายอวัยวะสุดรักของท่านชายได้สำเร็จแล้ว

 

1

 

เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่าคุณหมอชาวอิหร่าน James Elist ที่อาศัยและทำงานอยู่ในสหรัฐอเมริกา ได้ทำการค้นคว้าการปลูกถ่ายอวัยวะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับน้องชายของคุณได้แล้ว แถมยังมีแต่ไซส์ L ขึ้นไปเท่านั้นด้วยนะ

 

ทั้งนี้คุณหมอ Elist ได้ให้เหตุผลที่ไม่ทำไซส์เล็กออกมาให้เลือกก็เพราะว่า “ไม่มีใครต้องการน้องชายที่มีขนาดเล็กๆ น่ะซิ” หากใครสนใจและอยากจะเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะล่ะก็ คุณหมอบอกว่าจะต้องผ่านกระบวนการทั้งหมดกว่า 1,300 ขั้นตอน และมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ราวๆ 463,900 บาท

 

2

 

ตามรายงานยังบอกอีกว่า การปลูกถ่ายและผ่าตัดครั้งนี้ จะเป็นการเสริมซิลิโคนเข้าไปยังน้องชายของคุณ ซึ่งจะสามารถเพิ่มความยาวและขนาดของเส้นรอบวงได้ ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถใช้ได้กับผู้ป่วยทั่วโลก แถมคุณหมอ Elist ยังได้ทำการผ่าตัดให้หนุ่มๆ มาแล้วมากมาย ซึ่งในแต่ละคนมีขนาดไม่ต่ำกว่า 5 นิ้วทั้งนั้น

 

แต่ใช่ว่าการผ่าตัดให้ไอ้จ้อนใหญ่ขึ้นจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับทุกๆ คน เพราะเคยมีเหตุการณ์ที่คนไข้มาผ่าตัดกับคุณหมอ Elist แล้วกลับไปนอนร่วมเตียงกับภรรยา แต่ดูภรรยาเขาจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ เพราะมันใหญ่เกินไปที่จะ…(นั่นแหละ)

 

3

 

หากใครมีเงินถุงเงินถัง และอยากจะมีน้องชายที่อลังการกว่านี้ ก็ตามหาคุณหมอที่ชื่อ James Elist ให้เจอนะ แต่ใครที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่พอ เหมียวว่าไม่ต้องไปซีเรียสกับมันหรอก เรื่องแบบนี้ความ “ใหญ่” เพียงอย่างเดียวอาจไม่ได้ตอบโจทย์ได้หมดนะ

emo13

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply