J.K. Rowling เผยชื่อและรายละเอียดเกี่ยวกับ 3 โรงเรียนเวทมนตร์แห่งใหม่ และมันฟังดูเยี่ยมสุดๆ !!!

ก็เรียกได้ว่าหากินได้เรื่อยๆ เลยทีเดียวกับซีรีย์ชุดพ่อมดน้อย Harry Potter นี้ และล่าสุดผู้เขียน J.K. Rowling ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวใหม่ๆ ในเว็บไซต์ Pottermore ของเธอด้วยล่ะ!!!

เกี่ยวกับโรงเรียนพ่อมดแม่มดเพิ่มเติมกว่า 3 แห่ง พร้อมรายละเอียดยิบย่อย ทั้งในประเทศญี่ปุ่น แถบแอฟริกา และบราซิล ซึ่งน่าตื่นเต้นสุดๆ สำหรับแฟนๆ ของซีรีย์ชุดนี้

 

เว็บไซต์ส่วนตัวของเธอ Pottermore

111

 

หลังจากที่แฟนๆ เข้าเช็คเว็บไซต์นี้กันมาหลายเดือน สุดท้ายก็มีอะไรคืบหน้าขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ เมื่อ J.K. ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวใหม่ๆ ของโรงเรียนเวทมนตร์ทั้ง 3 แห่ง!!!

 

Mahoutokoro โรงเรียนพ่อมดแม่มดของประเทศญี่ปุ่น และ Castelobruxo ของประเทศบราซิล และสุดท้าย Uagadou แห่งทวีปแอฟริกา

222

 

Mahoutokoro โรงเรียนพ่อมดและแม่มดที่มีรูปร่างของนักเรียนเล็กที่สุดในบรรดาโรงเรียนทั้งหลาย ตั้งอยู่ที่เกาะ Minami Iwo Jima พอนักเรียนเข้าไปเรียนเป็นครั้งแรกก็จะได้ชุดที่ไซส์จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามขนาดตัว แถมมีสีสันก็จะเพิ่มขึ้น พอได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ด้วย

Castelobruxo แห่งบราซิล ซ่อนเร้นอยู่ในป่าฝนรกทึบ นักเรียนสวมใส่ชุดสีเขียวสด และโรงเรียนแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องสมุนไพรและสัตว์วิเศษเป็นอย่างมาก แถมมีโปรแกรมแลกเปลี่ยนให้เหล่านักเรียนพ่อมดแม่มดจากยุโรปมาดูงานกันด้วย!!!

 

แผนที่โรงเรียนพ่อมดแม่มดใหม่ในแต่ละแห่ง

3

 

สุดท้าย Uagadou โรงเรียนพ่อมดแม่มดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่มาราวๆ นับพันปี รองรับนักเรียนจากทั่วทวีปแอฟริกา แถมนักเรียนที่นี่ยังเชี่ยวชาญการร่ายเวทย์แบบไม่ใช้ไม้กายสิทธิ์ โดยใช้เพียงแค่การชี้นิ้วหรือโบกไม้โบกมือเท่านั้น แถมยังเชี่ยวชาญวิชาแปลงร่างด้วย!!!!

 

ร้ายกาจ!!!

444

 

โดย J.K. ยังเผยเพิ่มว่าที่จริงแล้วมีโรงเรียนพ่อมดแม่มดถึง 11 แห่งรอบโลกเลยทีเดียว!!!!

555

 

และยังเอาใจแฟนๆ ชาวอเมริกันด้วยการเผยเรื่องราวของโรงเรียนพ่อมดแม่มดในสหรัฐฯ ด้วยล่ะ ชื่อว่า Ilvermorny6

 

ตอนในหนังสือและภาพยนตร์ทั้ง 7 ภาคนี่มีแค่ 3 โรงเรียนเท่านั้นคือ Hogwarts ,Beauxbatons Academy ในฝรั่งเศส และ Durmstrang Institute ในยุโรปทางตอนเหนือ
777

 

ตอนนี้เราก็คงต้องรอให้ทั้ง 11 โรงเรียนเผยโฉมมากันก่อนแหละ อิอิ รออีกสักแปปน้าาา888

 

 

ขายกินได้ไม่หมดจริงๆ สำหรับซีรีย์ชุดนี้ แต่เราก็ไม่เคยจะเบื่อกับการติดตามเรื่องราวของเธอ ไว้เหมียวก็จะพาเพื่อนๆ มาอัพเดทกันอีกนะจ๊ะ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply