น่าจ๋งจ๋านเหลือเกิน เหมียวพาไปรู้จักเจ้า Bum แมวที่ทำหน้าเศร้าเหมือนจะร้องไห้ตลอดเวลา

เราเคยได้เห็นเจ้าเหมียวหน้าโกรธอย่าง Grumpy Cat มาแล้ว วันนี้แอดเหมียวจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับแมวในขั้วตรงข้ามกันบ้าง เพราะเจ้าเหมียวที่จะพาไปรู้จักในวันนี้ เป็นเจ้าเหมียวหน้าเศร้า ที่ไม่ว่าทำอะไรก็เหมือนจะร้องไห้ตลอดเวลา

 

1

 

เจ้าเหมียวที่พูดถึงนี้มีชื่อว่าเจ้า Bum มันเป็นแมวที่โด่งดังในโลกออนไลน์ที่ทุกคนจะรู้จักมันในฉายา “เหมียวขี้กังวล” มันเป็นแมวไร้เจ้าของที่อาสัยอยู่ในศูนย์ดูแลสัตว์ และเมื่อมันมีอายุได้ 4 สัปดาห์ ก็มีคนมารับมันไปเลี้ยงดู

 

2

 

เมื่อมันโตขึ้น เจ้าของก็เริ่มสังเกตเห็นใบหน้าอันเศร้าสร้อยของมัน (ซึ่งจริงๆ มันอาจจะไม่ได้เศร้าอยู่) ทำให้พวกเขาหลงรักมันเข้าอย่างเต็มเปา เพราะมันแสดงสายตาได้เว้าวอน เหมือนกำลังกังวลหรือเสียใจอะไรสักอย่าง

 

3

 

ทั้งนี้เจ้าของที่รับมันมาเลี้ยงได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เจ้า Bum มักจะขี้อายกับผู้คนใหม่ๆ แต่ถ้ามันรู้จักคุณแล้วมันจะขี้อ้อนเป็นที่สุด มันชอบเข้ามาปลุกเราในตอนเช้า และนอนหลับอยู่ใต้ผ้าห่ม แถมเขายังรักแมวตัวอื่นๆ ด้วยนะ โดยเฉพาะลูกแมว”

 

4

 

5

 

6

 

7

 

หากใครชื่นชอบเจ้า Bum และอยากจะติดตามชีวิตความเป็นอยู่ และรูปภาพฮาๆ ของมัน ก็ไปกดติดตามได้ที่ IG @worried_cat_aka_bum เลยนะจ๊ะ

 

โอ๋เอ๋ ไม่ร้องน้าไม่ร้อง

Emo new (10)

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply