อร่อยซะให้พอ!! หนุ่มอังกฤษฝันอยากกินพิซซ่ารอบโลก เดินทางไปไหนพ่อสั่งพิซซ่ากินตลอด!!

การมีความฝันถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันช่วยให้ชีวิตมีเป้าหมายและพยายามทำมันให้สำเร็จ แต่ถ้าความฝันของคุณมันเป็นฝันที่ไม่มีทางสิ้นสุด ประมาณว่า “ผมอยากกินพิซซ่ารอบโลก” ล่ะ คุณจะทำยังไง?

 

1

แต่ถึงจะเป็นความฝันแบบนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เพราะนาย Phil Duncan หนุ่มจากเมืองลิเวอร์พูลประเทศอังกฤษ ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า เขาสามารถเดินทางไปรอบโลก และกินพิซซ่าได้ตลอดเวลาเลยทีเดียว

 

2

 

ตั้งแต่ทะเลทรายไปถึงทะเลสาบ ตั้งแต่หุบเขาไปจนถึงภูเขา นาย Phil ก็ออกท่องเที่ยวและสำรวจมาหมดแล้ว และทุกๆ ที่ที่เขาไป ก็มักจะถ่ายรูปเพื่อบันทึกการเดินทางของเขาไว้ด้วย แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ ในทุกๆ ภาพนาย Phil จะต้องถือพิซซ่า กินพิซซ่า ทำพิซซ่า อยู่ตลอดเวลา

 

3

 

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เกิดจากการที่นาย Phil ได้สัญญากับตัวเองไว้ว่าเขาจะเดินทางไปเที่ยวในประเทศต่างๆ 30 ประเทศ ก่อนที่เขาจะมีอายุได้ 30 ปี ที่เขาทำแบบนี้ใช่ว่าต้องการทำลายสภิติโลกแต่อย่างใด แต่เขาต้องการที่จะลิ้มรสของพิซซ่าในแต่ละพื้นที่ว่ามีรสชาติอย่างไรเท่านั้นเอง

 

4

 

นาย Phil นั้นชื่นชอบพิซซ่ามากถึงขนาดที่ลงทุนไปเข้าคอร์สเรียนการทำพิซซ่าเลยทีเดียว และนั่นก็ทำให้เขารู้ว่า…การกินมันง่ายกว่ากันเยอะเลย…


6

5
7

 

พี่แกเคยมากินพิซซ่าที่ประเทศไทยด้วยนะเออ

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

มีฝันอะไรก็ไปให้สุด แอดเหมียวยังฝันอยากมีฮาเร็มแมวเป็นของตัวเองเลย

emo11

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply