10 สุดยอดเกมแมว บนมือถือ Android/iOS สำหรับเหล่าสาวกเหมียวโดยเฉพาะ

สำหรับเหล่าคนเลี้ยงแมวแล้ว เวลาออกไปนอกบ้านไม่ได้พานพบหน้าแมวที่ตัวเองรัก (หรือเวลาเข้าส้วมไม่มีอะไรทำ) ก็ควรจะพกเกมแมวเหมียวเอาไว้เล่นแก้เซ็งฆ่าเวลากันบ้าง

และวันนี้เหมียวจะมาแนะนำเกมแมวเหมียว 10 เกมที่เหล่าสาวกเหมียวไม่ควรพลาดเลยฮะ

 

10. The Battle Cats

เกมที่มาพร้อมกับภาพแมวสุดน่ารักอลังการ(ตรงไหน!?) เอาเป็นว่าเกมนี้ไม่มีอะไรมาก เอาแมวของคุณทำลายฐานฝั่งตรงข้ามนั่นแหละ ลองดูคลิปคร่าวๆกันก่อน

.

ดาวน์โหลด Android / iOS

 

9. Cat Simulator

จะสนุกแค่ไหนถ้าวันหนึ่งเราได้เป็นแมว? เกมนี้บอกว่าเป็น… เกมจำลองการเป็นแมวที่สมจริงและสวยงามที่สุด จะจริงหรือไม่นั้นต้องพิสูจน์กันเอาเองนะ

.

ดาวน์โหลด Android / iOS

 

8. Cat Caring and Makeover

เกมนี้สำหรับคนที่ยังไม่เบื่อการดูแลแมวเหมียวในชีวิตจริง และยังอยากจะมาดูแลต่อในเกม ก็ขอแนะนำให้ลองเลย นอกจากนี้ยังเหมาะกับการสอนให้เด็กรู้จักรักและดูแลสัตว์อีกด้วย

ดาวน์โหลด Android

 

7. Crazy Cat vs. Mouse 3D

เราทุกคนคงรู้จักการ์ตูน Tom&Jerry นะ แม้ว่าในเรื่องจะเป็นเจ้าเหมียวทอมที่โดนทำร้ายซะส่วนใหญ่ แต่งานนี้เราจะได้มีโอกาสแก้แค้นคืนแล้ว ใครอยากสวมบทเป็นแมวและเคียดแค้นเจ้าหนูเป็นทุนเดิม ก็เอาคืนมันเต็มที่ฮะ…

.

ดาวน์โหลด Android / iOS

 

6. Cat vs Dog

จำเกมแฟลชสุดคลาสสิคที่เราเล่นสมัยเด็กได้ไหม วันนี้มันกลับมาอีกครั้งแล้วในเวอร์ชั่นมือถือ ที่สำคัญคือมันยังสามารถเล่นสู้กันได้อีก ใครอยากเป็นหมาหรือแมวก็เลือกแล้วใส่กันเต็มที่

.

ดาวน์โหลด Android

 

5. Cat Life

จำเกมแคนดี้ครัชที่เราฮิตอยู่ช่วงหนึ่งได้ไหม?? ทีนี้ล่ะเราต้องมาเล่นเกมเรียงบล็อคสี เพื่อปลดล็อคแมวออกมา หลังจากได้แมวมาแล้วก็ต้องดูแลมันต่ออีก ช่างเหมือนกับชีวิตจริงที่เราตกหลุมกลายเป็นทาสมันซะเหลือเกิน -*-!!

.

ดาวน์โหลด Android / iOS

 

4. CatHotel – Hotel for cute cats

ลองคิดสิว่าถ้าเราเปิดโรงแรมสำหรับแมว มันจะวุ่นวายและปวดหัวขนาดไหน เกมนี้จะพาเราไปพบกับความรู้สึกนั้นกันล่ะ ใครสนใจก็ลองชมและโหลดไปเล่นได้ฟรีๆ

.

ดาวน์โหลด Android

 

3. Cat War2

สำหรับคนที่กระหายสงครามอันยิ่งใหญ่อลังการมากกว่า Cat&Dog นี่คือโอกาสอันดีที่คุณจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปกป้องเผ่าพันธุ์แมวของเรา เป็นอีกเกมที่เล่นเพลินจนลืมเวลาไปเลย

.

ดาวน์โหลด Android / iOS

 

2. Nyan Cat: Lost In Space

เอิ่ม… เหมียวจะบรรยายยังไงดีล่ะ คือมันก็แบบว่า… เราเล่นคุกกี้รันก็วิ่งไปเรื่อยๆ ก็สนุกและเล่นได้เป็นปีไม่มีเบื่อ เกมนี้ก็เช่นกัน จนหลายคนยกให้เป็นสุดยอดเกมตลอดกาลเลยล่ะ ฮร่าาาาา

.

ดาวน์โหลด Android / iOS

 

1. Neko Atsume (ねこあつめ)

สำหรับอันดับหนึ่ง คงจะหนีไม่พ้นเกมนี้แน่นอน เหมียวเคยทำบทความแนะนำไปเมื่อปีก่อน สำหรับเกมล่อแมวเข้าบ้านที่มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นอันเรียบง่าย กราฟิคการ์ตูนน่ารักๆ กลับดึงดูดให้คนต้องเข้าไปเช็คแมวบ่อยๆจนไม่รู้ตัวเลย ใครสนใจก็ลองโหลดมาดูนะ แล้วจะกลายเป็นเกมติดเครื่องเหมือนกับเหมียว

.

ดาวน์โหลด Android / iOS

 

หวังว่าแฟนเพจเหมียวจะถูกใจกับทั้ง 10 เกมที่นำมาฝาก แล้วก็อย่าลืมแบ่งปันไปให้เพื่อนได้โหลดมาเล่นแก้เหงา แก้เบื่อ แก้เครียด แก้เซ็ง กันเยอะๆเลยนะครัชชชชช!!

เรียบเรียง: #ประธานเหมียว ข้อมูล: Play Store/App Store


by

Comments

Leave a Reply