มันจะลำบากเอาน๊า? สาวนอร์เวย์เชื่อสนิทใจว่าตัวเองเป็นแมว “ฉันเกิดมาผิดร่างแน่ๆ”

หลายครั้งหลายคราที่เรามักจะเห็นสาวๆ แต่งคอสเพลย์เลียนแบบแมว เพราะด้วยหูแหลมๆ และหางยาวๆ ช่วยให้สาวๆ ดูน่ารักขึ้นถึง 80% เลยทีเดียว แต่กับสาวนอร์เวย์รายนี้กลับไม่ได้แต่คอสเพลย์เพื่อความน่ารัก เพราะเธอเชื่ออย่างสนิทใจเลยว่าเธอคือแมวที่เกิดมาในร่างของมนุษย์จริงๆ!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อว่า Nano วัย 20 ปีจากเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ ที่เชื่อว่าตนเองคือแมวที่เกิดมาในร่างของมนุษย์ จนต้องมีนักข่าวท้องถิ่นตามไปทำข่าวเธอถึงที่เลย

 

2

 

คลิปของเธอโด่งดังและมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 แสนครั้ง นอกจากนี้เธอยังยืนยันด้วยว่าเธอมีพฤติกรรมหลายๆ อย่างที่คล้ายกับแมวมาก ทั้งอาการเกลียดน้ำ การสื่อการกับพวกแมวด้วยการร้อง “เหมียวๆ” แถมเธอยังยืนยันด้วยว่าเธอสามารถมองเห็นในเวลากลางคืนได้ดีกว่าตอนกลางวันด้วยนะเออ

 

3

 

Nano ได้กล่าวไว้ในคลิปวิดีโอว่า “ฉันตระหนักได้ว่าฉันคือแมวเมื่อตอนที่ฉันอายุได้ 16 ปี เมื่อหมอและนักจิตวิทยาพบ ‘สิ่งนั้น’ ในตัวฉัน ในวันที่ฉันเกิดดูเหมือนว่าจะมีความผิดปกติทางพันธุกรรมอยู่น่ะ”

 

4

 

เมื่อนักข่าวชวนเธอออกไปเดินกลางสถานนีรถไฟใต้ดินในเมืองออสโลและถามเธอว่าเธอได้ยินเสียงและมองเห็นอะไรที่แตกต่างไปจากคนปกติบ้าง? เธอก็ตอบมาว่า “ฉันได้ยินเสียงล้อที่กระเป๋าเดินทางกำลังกลิ้งอยู่ที่พื้น เสียงกุญแจกรุ๊กกริ๊งในกระเป๋า และเสียงคนเดินด้วยรองเท้าสำหรับปีนเขาหิมะ”

 

5

 

แต่ในระหว่างที่สัมภาษณ์เธออยู่นั้นนักข่าวก็เกิดอาการตกใจเล็กน้อย เพราะจู่ๆ Nano ก็ส่งเสียงขู่ฟ่อออฟมาและกระโดดถอยไปข้างหลังเล็กน้อย เมื่อถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้นก็ได้คำตอบว่า “มีหมาอยู่ตรงโน้น บางครั้งฉันก็ขู่ฟ่อออฟมาเมื่อเจอพวกหมาบนถนน มันเป็นสัญชาตญาณที่แสดงออกมาโดยอัตโนมัติ”

 

6

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

 

บางทีพวกนายเองก็อาจจะเป็นวิญญาณแมวที่อยู่ในร่างคนก็ได้นะ

มานี่มะ เดี๋ยวเหมียวจะปลุกวิญญาณแมวในตัวคุณออกมาเอง

emo19

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply