นี่ก็ V.I.P. เกิ๊น!! หนุ่มออสเตรียซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวเกาะ แต่ปรากฏว่าทั้งลำมีแค่เขาคนเดียว!?

การเดินทางไปเที่ยวในวันหยุดเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็อยากจะไปเมื่อมีเวลาว่างล่ะนะ แต่พอต้องเดินทางร่วมกับคนอื่นๆ ทีไรมักจะต้องเจอกับมนุษย์ป้าขี้วีน มนุษย์ลุงจอมบ่น หรือมนุษย์ทารกจอมร้องไห้ แต่พ่อหนุ่มรายนี้กลับโชคดีสุดๆ เพราะสายการบินที่เขาใช้บริการกลับไม่มีใครโดยสารไปกับเขาเลย ย้ำว่า “ไม่มีใครเลย”

 

1

 

เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของนาย Alex Simon นักเขียนบล็อกชาวออสเตรียวัย 28 ปี ที่กำลังจะขึ้นเครื่องบินเดินทางจากกรุงมะนิลาไปยังเกาะโบราไกย์ประเทศฟิลิปปินส์

 

2

 

แต่เมื่อขึ้นเครื่องมาเขาก็ต้องประหลาดใจสุดๆ เมื่อเครื่องบินทั้งลำไม่มีผู้โดยสารเลยแม้แต่คนเดียว มีเพียงแอร์โฮสเตส 2 คน และนักบินอีก 2 คนเท่านั้น ทำให้ตั๋วราคาประหยัดที่เขาซื้อไปนั้น กลายเป็นที่นั่งสุดจะ VIP เลยทีเดียว

 

3

 

เมื่อเห็นดังนั้นนาย Simon ก็เริ่มถ่ายภาพภายในห้องโดยสารเพื่ออวดเพื่อนๆ ในโซเชียลมีเดีย อีกทั้งยังมีโอกาสได้เข้าไปถ่ายรูปและพูดคุยกับนักบินในห้องคนขับเครื่องบินแบบเป็นกันเอ๊งกันเองก่อนที่เครื่องจะทำการเทคออฟออกไป

 

4

 

ตามรายงานบอกว่าสมาชิกบนเครื่องทั้งหมดรู้สึกสนุกกับสถานการณ์แปลกประหลาดครั้งนี้มาก จนพวกเขาต้องหยิบกล้องวิดีโอออกมาถ่ายนาย Simon ในขณะที่นั่งบนเครื่องและเดินไปเดินมา จนกระทั่งเขาลงจากเครื่องไป

 

5

 

นาย Simon ให้สัมภาษณ์กับ Dailymail ว่า “เมื่อผมเดินทางมาถึงสนามบินผมก็ได้ยินเจ้าหน้าที่เรียกชื่อผมผ่านลำโพง ‘คุณ Alexander Simon’ กรุณามาที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้วยครับ’

 

6

 

นาย Simon ยังพูดต่อไปอีกว่า “จากนั้นก็มีผู้หญิงมาอธิบายกับผมว่าไม่จำเป็นต้องรอขึ้นเครื่องอีก 2 ชั่วโมงก็ได้ พวกเราจะทำการบินในอีก 30 นาที เพราะไม่มีผู้โดยสารคนอื่นๆ เลยนอกจากผม”

 

7

 

8

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

แหม่ จ่ายเงินแบบอีโคโนมี่ แต่ดันได้นั่งแบบเฟิร์สคลาสซะงั้น

โชคดีสุดๆ ไปเลยนะเนี๊ยะ!!

emo17

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply