โอ๊ยยย พ่อววว!! ชาวเน็ตเตือนภัย หนุ่มขอแต่งงาน-ทำสาวท้อง-หลอกกินเงินนับ 10 ราย

ระหว่างกำลังนั่งเล่นเฟซบุ๊คเพลินๆ เหมียวก็ไปสะดุดตากับโพสต์ที่เพื่อนคนหนึ่งแชร์มา ต้นทางจากเพจ G Strong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง ใจความแบบนี้

ดูไว้เป็นอุทาหรณ์ โลกไม่ได้สวยงามผู้หญิงที่โดนหลอกขอแต่งงานส่งคลิปมาให้ดูด้วย ผู้ชายเลวมาก ขอแต่งงานเป็น 10 คน ให้ผู้หญิงตายใจแล้วหลอกเอาเงินทำขนาดนี้เกินไป แถมทำท้องด้วยhttp://m.pantip.com/topic/34724570? Posted by G Strong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง on Wednesday, January 27, 2016
  สรุปคร่าวๆก็คือ... ผู้หญิงที่โดนหลอกขอแต่งงาน ส่งคลิปของตัวเองมาให้ทางเพจช่วยเหลือ เนื่องจากผู้ชายคนนี้ไม่ได้เซอไพร้ส์เธอแค่คนเดียว แต่กลับทำกับคนอื่นๆอีกนับสิบ ยังไม่พอ ยังมีลิงค์ไปกระทู้พันทิปที่ชื่อว่า เตือนภัยสังคมค่ะ <<< คลิกอ่านได้นะ wtf2   เนื้อหาภายในกระทู้เล่าค่อนข้างละเอียด มีทั้งพฤติกรรมการขอแต่งงานคนหนึ่ง แล้วชวนกู้ซื้อรถ ซื้อบ้านร่วมกัน เพื่อนำไปสร้างภาพหลอกผู้หญิงคนอื่นๆต่อไปอีก รวมไปถึงการที่เคยดูแลอย่างดีในตอนแรกๆ หลังจากนั้นก็เริ่มออกลาย พอไม่ให้เงินก็ขอเลิก ทั้งๆที่รู้ว่าฝ่ายสาวท้องอยู่ (สืบทราบว่าทำสาวท้องมาอย่างน้อย 4 คน เพราะไม่ได้ป้องกัน และให้เอาเด็กออกด้วย) ในกระทู้ยังมีประเด็นคอมเม้นท์อยากดุเด็ดเผ็ดมัน ใครอยากอ่านเพิ่มก็ลองเข้าไปได้นะครับ   จากนั้นทางเพจ Red Skull V.6 Plus ก็ได้เข้ามาร่วมแจมโดยการเปิดเผยถึงชื่อและสถานที่ทำงานของบุคคลดังกล่าว ซึ่งมีตำแหน่งเป็นพนักงานธนาคารมีชื่อแห่งหนึ่ง wtf   เรื่องนี้กำลังเป็นประเด็นดราม่าที่น่าสนใจและยังไม่จบ... ใครอยากตามอ่านต่อก็สามารถเกาะได้ในเพจ 2 เพจที่เหมียวลงไว้ให้ หรือจะตามกระทู้เว็บพันทิปเอาไว้ก็ได้ มาร่วมเสพดราม่านี้ไปพร้อมๆกันเลยฮะ #ประธานเหมียว


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply