นวัตกรรมใหม่เอาใจขาล่อง ‘E-joint’ กัญชาไฟฟ้าที่เติมได้ไม่อั้น จากบริษัทในเนเธอแลนด์!!!

เรียกได้ว่าเป็นแนวหน้าเรื่องนี้กันอยู่แล้วสำหรับประเทศนี้ เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศ Independent ได้รายงานเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ในประเทศเนเธอแลนด์ ที่คงถูกใจขาล่องกันสุดๆ ไปเลยทีเดียว!!!

E-joint หรือกัญชาไฟฟ้า นวัตกรรมใหม่ของบริษัท E-Njoint BV ที่นอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลาย และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแล้ว ยังถูกกฎหมายของประเทศด้วยล่ะ

 

E-joint จาก E-Njoint BV

1

 

สำหรับสินค้าตัวนี้ สามารถเติมกัญชาได้ทั้งชนิดเหลวและแห้ง ลักษณะก็จะคล้ายบุหรี่ไฟฟ้าที่มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป แต่ตรงปลายแท่งจะมีไฟสีเขียวรูปใบกัญชา ที่จะสว่างขึ้นทุกครั้งที่สูบ เป็นเอกลักษณ์ของทางผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ทางผู้ผลิตได้เปิดเผยว่า กัญชาไฟฟ้า กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก โดยขณะนี้บริษัทสามารถผลิตออกจำหน่ายได้วันละ 10,000 ชิ้นเลยทีเดียว!!! ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

 

ลองมาชมคลิปวิดีโอกันได้ที่นี่

 

 

ในส่วนของราคานั้นก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด มีตั้งแต่แพ็กเกจชุดเล็กสุดราวๆ 5 ยูโร (200 บาท) ไปจนถึงชุดใหญ่แบบจุใจ ราวๆ 30 ยูโร (1,200 บาท) เลยทีเดียว ทั้งแบบแค่ตัวสูบแบบเดี่ยวๆ หรือ พร้อมน้ำยาแบบต่างๆ เลือกกันได้อย่างจุใจ!!!

 

ก็เป็นที่รู้กันดีกว่าเนเธอแลนด์นั้นเป็นหนึ่งในประเทศที่เปิดเสรีให้กับเรื่องพวกนี้อย่างมาก และเป็นหนึ่งในประเทศแรกๆ เลยล่ะที่มีการจัดจำหน่ายกัญชากันอย่างถูกกฎหมายอย่างแพร่หลาย หากจะมีผลิตภัณฑ์แบบนี้ออกมาก็คงไม่น่าแปลกใจนัก…

ที่มา: Independent

Comments

Leave a Reply