อุ๊ยนั่นเพจ GTH ปลอมปล่อยหนังละเมิดลิขสิทธิ์ให้ดูกันแบบฟรีๆ ชาวเน็ตแห่ปกป้องเพียบ!!

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ในโลกออนไลน์เริ่มมีเฟซบุ๊กเพจแปลกๆ ที่ใช้ชื่อว่า “G T H” ที่มักแชร์ข่าวปลอมๆ และคลิปภาพยนตร์แบบละเมิดลิขสิทธิ์ จนหลายๆ คนเริ่มสงสัยกันว่าเดี๋ยวนี้สตูดิโอหนังไทยอย่าง GTH หันมาทำอะไรแบบสุกเอาเผากินแล้วเหรอ?

 

จากการที่แอดเหมียวได้ตรวจสอบก็พบว่า เพจ “G T H” นั้นไม่ใช่เพจของจริงนะ เพราะตัวอักษรบนชื่อเพจอยู่ห่างกันเล็กน้อย แถมในเพจนี้มียอดคนกดไลค์เพียง 3 แสนคนเท่านั้น ในขณะที่เพจอย่างเป็นทางการของ GTH นั้นมีคนกดไลค์อยู่ที่ 3 ล้านคนเข้าไปแล้ว

 

1

 

และเมื่อเลื่อนลงมาดูที่หน้าวอลของเพจ G T H จะพบว่าทางแอดมินเพจได้มีการนำเอาคลิปภาพยนตร์เรื่องต่างๆ มาโพสต์ให้ลูกเพจชมกันแบบฟรีๆ เรียกได้ว่าไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายคอมพิวเตอร์กันเลยทีเดียว

 

2

 

3

 

4

 

และนี่คือภาพยนตร์ทั้งหมดที่ทางเพจ G T H ปลอมได้อัพโหลดไว้ให้ชมกัน เรียกได้ว่ามากันทุกค่ายเลย แถมยังมีเดียว 11 ของคุณโน้ส อุดมด้วย งานนี้ทีมงานและผู้สร้างภาพยนตร์ถึงกับน้ำตาตกในเลยทีเดียว เพราะหนังที่อุตส่าห์ลงแรงกันมา ดันถูกอัพโหลดให้ชมกันฟรีๆ

 

10

 

แถมดูเหมือนว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากลูกเพจหลายๆ คนอย่างดีเยี่ยม เพราะหลังจากที่ลูกเพจได้ชมภาพยนตร์แบบละเมิดลิขสิทธิ์แล้ว ยังมีการมาโพสต์ข้อความเพื่อขอให้แอดมินนำภาพยนตร์เรื่องใหม่ๆ มาลงเพจอีกด้วย

 

6

 

แต่ก็ใช้ว่าจะมีคนนเห็นด้วยกับการกระทำครั้งนี้ เพราะมีชาวเน็ตบางคนยืนหยัดบนความถูกต้อง และบอกว่า “อยากให้โดนฟ้องร้องครับ” แต่ดูเหมือนแอดมินเพจ GTH ปลอม จะไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด แถมยังไล่ให้ผู้ที่เข้ามาต่อว่าตนเองออกไปไกลๆ ด้วย

 

7

 

เท่านั้นยังไม่พอ ลูกเพจที่เข้าข้างแอดมินและเห็นดีเห็นงามด้วยยังได้เข้ามาต่อว่าคนที่เห็นต่างจากตนเองแบบเสียๆ หายๆ โดนที่ไม่ทันได้ตระหนักเลยว่าภาพยนตร์ที่พวกเขากำลังรับชมอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

 

8

 

9

 

งานนี้ดูเหมือนว่าทางทีมผู้สร้างหนังและสตูดิโอหลายๆ เจ้าจะต้องเคลื่อนไหวอะไรสักอย่างแล้วล่ะ เพราะไม่งั้นเพจแบบนี้อาจจะผุดขึ้นมาอีกก็เป็นได้

emo20

ที่มา G T H

Comments

Leave a Reply