เจ้าตูบบังเอิญเข้าไปแข่งวิ่งกว่า 20 กม. ดันวิ่งจนจบ แถมได้เหรียญรางวัลที่ 7 อีกด้วย!!!

วันนี้เหมียวจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับเจ้า Ludivine หมานักวิ่งตัวนี้กัน ซึ่งเพิ่งได้ตำแหน่งที่ 7 มาสดๆ ร้อนๆ ในงานฮาล์ฟมาราธอนของหมู่บ้านเลยนะเออ!!!

 

เจ้า Ludivine หมาวัย 2 ขวบครึ่ง จาก Elkmont, Alabama ประเทศสหรัฐฯ

  สำหรับเจ้าหมาตัวนี้ได้มาโชว์ตัวก่อนงานวิ่งจะเริ่ม ซึ่งเจ้าของก็ปล่อยให้มันวิ่งได้ตามใจชอบ และโดยปกติแล้วมันชอบวิ่งไปรอบๆ เมืองอยู่แล้ว แถมยังเป็นที่รักของคนในเมืองกว่า 400 หลังคาเรือนเลยล่ะ!!! ในส่วนของระยะทางของฮาล์ฟมาราธอนครั้งนี้ก็ไม่ใช่น้อยๆ เลย โดยเจ้าตูบได้วิ่งกว่า 13 ไมล์ หรือราวๆ 21 กิโลเมตรเลยทีเดียว!!! "พอปล่อยจากสายจูงมันก็วิ่งแข่งของมันเองเลยล่ะ" April Hamlin เจ้าของหมากล่าว  

แถมเจ้าตูบยังได้เหรียญอันดับที่ 7 ด้วยนะเออ!!!

Working on results...Wanted to share this photo of that was sent to me after the race. This is Ludivane - she ran the entire half marathon and finished 7th overall with a time of 1:32.56 Posted by Elkmont Half Marathon - The Trackless Train Trek on Sunday, January 17, 2016
  ดูเธอภูมิใจมากๆ เลยนะเนี่ย ฮ่าๆๆๆ แต่เจ้าของก็แอบบอกมาว่า ที่จริงแล้วเจ้าตูบน่ะดูเหมือนจะไม่วิ่งเลยด้วยซ้ำ แถมชอบนอนและขี้เกียจมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะไปวิ่งมาราธอนกับเขานะเนี่ย -*-  

เจ้าตูบระหว่างงานวิ่ง

1   เอิ่มมมม จะว่าไปแล้วเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นตอนเหมียวเด็กๆ นะเนี่ย ตอนที่ไปวิ่งงานมินิมาราธอนของโรงเรียน แต่สัตว์ในเรื่องออกจะแปลกไปซักหน่อย เพราะมันเป็นควายของชาวบ้านในพื้นที่น่ะสิ ฮ่าๆๆๆ  

วิ่งเสร็จแล้วก็หลับปุ๋ยสภาพนี้...

enhanced-16860-1453651465-1   สุดท้ายนี้เหมียวก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าตูบด้วยนะจ๊ะ หวังว่าแกจะขยันวิ่งต่อไป หมั่นฝึกฝน แล้วปีหน้ามาเอาที่ 1 น้าาาา ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply