พลเมืองดีเห็นรถเสียหลักลงข้างทางจึงจอดรถลงไปช่วย กลับถูกเจ้าของรถยิงจนเสียชีวิต!!!

พอได้ยินข่าวนี้แล้วเหมียวรู้สึกสะเทือนใจจริงๆ ที่พลเมืองผู้หวังดีกลับถูกยิงจนเสียชีวิตอย่างโหดร้าย -*- ไม่รู้ไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้หน๊อออออ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แถบ North Carolina เมื่อชายหนุ่ม 3 คนเห็นรถเสียหลักจากน้ำแข็งที่เกาะพื้นถนนอยู่ข้างทาง จึงจอดรถและลงไปช่วยด้วยความหวังดี แต่กลับถูกเจ้าของรถยิงปืนใส่!!!

 

Marvin Jacob Lee วัย 27 ปี เจ้าของรถ

1

 

Marvin Jacob Lee ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวและจำคุกด้วยข้อหาฆาตกรรม หลังเขาขับรถเสียหลักและตกไหล่ทาง พลเมืองผู้หวังดีขับรถตามมาและเห็นจึงได้ลงไปช่วยเขา กลับถูกเขายิงจนเสียชีวิต

ชายหนุ่ม 3 คนที่ขับรถตามมาทีหลังได้ทำการจอดรถ และลงไปดูว่าเขาเป็นอะไร โอเครึเปล่า “พวกเขาคิดว่าชายหนุ่มที่ขับรถเสียหลักนั้นน่าจะมีอาการเมาสุราหรือเมายาเสพติด ตะโกนใส่พลเมืองดีว่า แน่จริงก็โทรเรียกตำรวจสิ แล้วเราจะเห็นดีกัน!!!” เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเขตกล่าว

พอหนึ่งในพลเมืองดีกดมือถือโทรหาตำรวจ Lee ก็ชักปืนออกมา ทั้งสามวิ่งหนีกระเจิง แต่กระสุนของ Lee ไปถูกใส่ Jefferson Heavner หนึ่งในพลเมืองดีที่ลงมาช่วยจนเขาล้มพับลงไปกับพื้นถนนยังไม่พอหนุ่ม Lee เปิดประตูรถออกมาและตามมายิงซ้ำอีกหลายนัดจนเขาเสียชีวิต…

 

รถเสียหลักบนพื้นน้ำแข็ง

2

 

หลังจากนั้นเขาก็กลับขึ้นรถของเขา เจ้าหน้าที่มาถึงพอดีหลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที และได้ทำการตะโกนและใช้โทรโข่งเพื่อให้เขาลงมาจากรถ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเรียกหน่วย SWAT พร้อมรถหุ้มเกราะ

พอหน่วย SWAT มาถึงที่รถก็พบว่าเขาหมดสติไป เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเข้าจับกุมทันที พอปลุกให้ Lee รู้สึกตัวเขาก็ขัดขืน ในวันนั้นเขาถูกนำตัวขึ้นศาลด้วยข้อหาฆาตกรรม และถูกตัดสินจำคุกในเรือนจำ Catawba County ทันที…

 

เหมียวรู้สึกเสียใจกับพลเมืองดีที่เสียชีวิตและครอบครัวของเขาจริงๆ ถ้าเพื่อนๆ เห็นเหตุการณ์แบบนี้บนท้องถนน จะลงไปช่วยก็ต้องระวังกันหน่อยนะจ๊ะ เราไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นน่ะ -*-

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply