ตำรวจรวบสาวจีน แอบถ่ายคลิป ‘สาวเปลือย’ ในโรงอาบน้ำสาธารณะ อ้างช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้สามี!!

สำหรับคู่รัก การดูแลเอาใจใส่ในคู่รักของคุณถือเป็นเรื่องสำคัญนะ ไม่ว่าจะเรื่องการใช้ชีวิต การตัดสินใจต่างๆ ไปจนถึงเรื่องสยิวๆ บนเตียง แต่อะไรที่มากเกินความพอดีมันย่อมส่งผลเสียกับเราแน่นอน อย่างเช่นสาวจีนรายนี้

 

เพราะเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมหญิงสาวรายหนึ่งในมณฑลอานฮุย ประเทศจีนขณะแอบใช้กล้องวิดีโอถ่ายคลิปโป๊ของสาวๆ โรงอาบน้ำสาธารณะ ทำเอาสาวๆ ที่มาใช้บริการถึงกับควันออกหูเลยทีเดียว

 

2

 

ตามรายงานบอกว่าหญิงสาวได้เข้าไปใช้บริการโรงอาบน้ำเหมือนกับหญิงสาวคนอื่นๆ เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา และเมื่อเธออาบน้ำเสร็จแล้ว แทนที่เธอจะแต่งตัวและกลับบ้านไป เธอกลับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเล่นอยู่นานสองนาน จนสาวๆ ในโรงอาบน้ำเริ่มสงสัยพฤติกรรมของเธอ

 

เมื่อเห็นพฤติกรรมแปลกๆ หญิงสาวนาม หลิน จึงเดินเข้ามาดูว่าเธอทำอะไรกับมือถืออยู่ เมื่อถามไปถามมาจึงได้ความว่าหญิงรายนี้แอบถ่ายคลิปวิดีโอของสาวๆ ในโรงอาบน้ำกว่า 5 คลิปด้วย

 

1

 

จากการสอบถามหญิงสาวรายนี้ถึงได้รู้ว่าเธอพยายามถ่ายคลิปโป๊ของสาวๆ ในโรงอาบน้ำเพื่อไปให้สามีของเธอดู และช่วยปลุกอารมณ์ทางเพศให้แก่เขา แต่นางหลินและหญิงสาวคนอื่นๆ กลับไม่เชื่อ และคิดว่าเธออาจจะนำมันไปขายให้กับเว็บโป๊บางแห่ง จึงนำตัวเธอส่งให้กับตำรวจเพื่อจัดการกับเธอต่อไป

 

แหม่ คนจะมาอาบน้ำแบบสบายอารมณ์สักหน่อย

ดันต้องมาเจอคนโรคจิตแบบนี้ในสังคมแบบนี้ แย่จริงๆ เลยเหมียว

emo13

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply