เหมียวพาไปรู้จัก Ron Sheppard หนุ่มอังกฤษผู้แต่งงานมากที่สุดในอังกฤษ แต่งมาแล้วถึง 9 ครั้ง!!

เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เปิดเผยเรื่องราวของหนุ่มนักรักชาวอังกฤษ ผู้มีนามว่า Ron Sheppard วัย 67 ปี ผู้ผ่านประสบการณ์ความรักมาอย่างโชกโชน กว่า 9 ครั้ง เจ้าของหนังสือ Lord Of The Wedding Rings

 

Ron Sheppard (1)

 

ตามรายงานบอกว่า Sheppard ผ่านการแต่งงานมีภรรยามาแล้วถึง 8 คน ได้แก่ Margaret, Jeanette, Lesley, Kathy, Sue, Usha, Wan และ Weng และล่าสุดเขาก็กำลังเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์อีกครั้งกับภรรยาคนที่ 9 ด้วย

 

SWNS_MOST_MARRIED_002.jpg

 

ตามรายงานบอกว่านาย Sheppard เตรียมจะแต่งงานกับสาวฟิลิปปินส์ที่ชื่อว่า Cristel Marquez วัย 40 ปี ซึ่งจะมีอายุห่างจากเจ้าบ่าวของเธอถึง 27 ปีเลยทีเดียว!!

 

ทั้งนี้นาย Sheppard ได้เล่าถึงวินาทีที่เขาขอว่าที่ภรรยาสาวคนล่าสุดของเขาว่า “เมื่อผมขอเธอแต่งงาน ผมก้มลงไปคุกเข่ากับพื้น และจัดแจงหยิบแหวนออกมา เธอตอบตกลงทันที เธอรักผมแบบเดียวกับที่ผมรักเธอ

 

Ron Sheppard (3)

 

ตามประวัติการคบกับสาวๆ ก่อนหน้านี้ของนาย Sheppard แล้ว เขาเคยคบกับผู้หญิงนานสุดคือ 13 ปี และสั้นที่สุดคือ 10 เดือน โดยสาเหตุที่เขาเลิกกับภรรยาคนล่าสุดอย่าง Weng ก็เพราะว่าเขาแอบไปกุ๊กกิ๊กกับสาวอื่นในโรงแรม แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ แต่นั่นก็ทำให้เธอทนไม่ได้และขอหย่าไปในที่สุด

 

Ron Sheppard (2)

ยังไงแล้ว แอดเหมียวก็ขอให้ความรักครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายก็แล้วกันนะลุง

emo13

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply