หนุ่มสุดอาภัพ ถูก จนท. สั่งห้ามมี ‘เซ็กส์’ ถ้าอยากจริงๆ ให้แจ้งล่วงหน้าก่อน 24 ชั่วโมง

ถถถถถถถถถถถ น่าสงสารจริงๆ สำหรับพ่อหนุ่มคนนี้ คุณตำรวจหน๊อออออ ก็ช่างใจร้ายที่ทำกับเขาได้ลงคอ…นี่ต้องมีอารมณ์กันข้ามวันเลยใช่มั้ย!!?

สำหรับพ่อหนุ่มโชคร้ายคนนี้ก็เป็นชาวเมืองยอร์ก ประเทศอังกฤษ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่สั่งห้ามไม่ให้มี ‘เซ็กส์’ ถ้าจะมีต้องแจ้งก่อนล่วงหน้า 24 ชั่วโมง…แค่นั้นเอง -*-

 

ถูกสั่งห้ามไม่ให้มีเซ็กส์!!?

ad_184655220

 

 

The York Press ได้รายงานว่าชายหนุ่มมีแนวโน้มที่จะก่อภัยคุกคามทางเพศค่อนข้างสูง ถึงแม้เขาจะไม่เคยก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศใดๆ มาก่อนก็ตาม และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รายงานให้กับทางศาลให้สามารถออกหมายข้อบังคับนี้ไว้ใช้กับเขา

แถมการใช้อินเตอร์เน็ทของเขายังถูกควบคุมอีกด้วย ต้องนำอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ของเขาทุกชิ้นที่สามารถเข้าอินเตอร์เน็ทได้มารายงานและลงทะเบียนกับฝ่ายไอที มีผลบังคับใช้แบบเต็มรูปแบบในวันที่ 19 พฤษภาคม 2559 ที่จะถึงนี้ หากฝ่าฝืนจะถูกจำคุก 5 ปีทันทีแบบไม่รอลงอาญา

สำหรับกฎข้อบังคับรุนแรงนี้มีไว้เพื่อป้องกันเหตุการณ์ล่วงละเมิดที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงการที่ผู้ต้องหาโพสต์ภาพต่างๆ แนว 18+ ลงในโลกออนไลน์ให้ประชาชนทั่วไปรวมถึงเด็กๆ ได้เห็น นับว่าเป็นอันตรายต่อสังคมอย่างมาก

 

หลักๆ แล้วเหมียวว่าที่เขาโดนแบบนี้ก็เพราะน่าจะไปโพสต์ภาพหื่นๆ หรือ 18+ ในโลกออนไลน์เยอะจนเกินไปนั่นเองแหล่ะ โถๆๆๆๆ แต่ต้องขอชื่นชมตำรวจต่างประเทศจริงๆ สุดยอดไปเลย รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ พวกพี่แกเก็บหมดจริงๆ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply